Lion Golf tưng bừng khai trương showroom thứ 3 tại TP Hồ Chí Minh

Tiếp tục hệ thống nối dài trên toàn quốc, sáng ngày 16/11/2021 Lion Golf chính thức khai trương showroom thứ ba chuyên kinh doanh các dịch vụ về golf tại Tp. Hồ Chí Minh.

Lion Golf là một trong những tập đoàn số 1 thị trường về mua bán gậy golf, các sản phẩm phụ kiện, thiết bị, đồ chơi golf. Tại các chuỗi cửa hàng trải dài trên 3 miền Bắc – Trung – Nam, Lion Golf cung cấp các sản phẩm golf chính hãng uy tín với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng. Nơi đây từ golf thủ bắt đầu chơi lẫn các golf thủ nghiệp dư và chuyên nghiệp đều có thể tìm thấy tất cả những dịch vụ về golf như: Hệ thống phòng tập 3D với các trang thiết bị hiện đại cho trải nghiệm tốt nhất; Dịch vụ fitting gậy golf chuyên nghiệp và chính xác; Dịch vụ sửa chữa và thay thế phụ kiện golf, …

Toàn cảnh showroom Lion An Khánh

Vào năm 2015, Lion Golf vô cùng vinh dự là một trong số ít những công ty tại Việt Nam được tham gia fitting tại giải Hồ Tràm Open (giải golf chuyên nghiệp do Asian Tour tổ chức tại Việt Nam).

Ông Đinh Văn Hiển – Giám đóc Điều hành Lion Golf phát biểu tại buổi lễ

“Sau hơn 10 năm hình thành, được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng và các nhà cung cấp sản phẩm golf cùng các đơn vị đối tác, chúng tôi đã trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Nhưng không vì vậy chúng tôi lại quên đi trách nhiệm của mình với khách hàng và quý đối tác. Ngược lại, chúng tôi phải ngày càng hoàn thiện mình hơn, ngày càng nỗ lực hơn trong việc phục vụ khách hàng dài lâu. Đó cũng là động lực để chúng tôi quyết tâm tiếp tục mở chuỗi cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh với tên gọi LION GOLF AN KHÁNH”, Ông Đinh Văn Hiển – GĐ Điều hành Golf Lion xúc động chia sẻ trong buổi lễ khai trương.

Dịch vụ fitting và sữa chữa gậy golf chuyên nghiệp và chính xác

Với sứ mệnh đặt ra từ những ngày đầu thành lập, cho đến nay Lion Golf đã giữ vững lời hứa với khách hàng về sự cam kết. Để đáp lại sự tín nhiệm và ủng hộ của những người yêu golf cũng như các đối tác lớn, Lion Golf luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình để xứng đáng với sứ mệnh truyền tải thông điệp: “TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN”. Những giá trị cốt lõi này đã giúp công ty ngày càng hoàn thiện chuỗi cung ứng sản phẩm, cung cấp dịch vụ tổng thể về fitting gậy với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Không ngừng đổi mới, sáng tạo, nổ lực và phát triển để mang đến cho người dùng sự phục vụ chu đáo và tận tâm nhất, các sản phẩm golf chính hãng uy tín, đẳng cấp nhất Việt Nam với nhiều cơ sở trải dài khắp mọi miền Tổ quốc.

Trong thời gian tới, Lion Golf sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và mục tiêu đã xác định. Công ty luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, đoàn kết và tăng cường hợp tác cả bên trong lẫn bên ngoài; cùng với sự kiên tâm và bền chí vượt qua khó khăn, thử thách, Lion Golf nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.

------------------

LION GOLF

️-Hotline: 0937.115118

-Website: http://www.liongolf.vn/

-Cơ sở1: 347 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 028.22.101098 - 028.35.144178

-Cơ sở 2: 19 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Số điện thoại 028.22.101095 - 028.62.710016

-Cơ sở 3: B12 Trung tâm Đô thị Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu. Số điện thoại: 025.43.855959

-Cơ sở 4: 52 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 028.62.801878

-Cơ sở 5: E03 The Manor, Đường Hoàng Trọng Mậu, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội. Số điện thoại: 086.51.86579