Lina Kim giành vé dự HSBC Women's World Championship 2023

Chức vô địch Lexus Challenge 2023 đã giúp golfer Hàn Quốc giành quyền thi đấu tại một trong những sự kiện golf nữ hàng đầu thế giới.

Lina Kim vô địch Lexus Challenge 2023.

Ở Lexus Challenge 2023 diễn ra tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip tuần vừa qua, Lina Kim với sự ổn định trong lối chơi đã giúp cô đánh bại hai golfer của Việt Nam là Ngô Bảo Nghi và Nguyễn Thảo My để lên ngôi vô địch.

Chức vô địch này không chỉ giúp Kim mang về danh hiệu VGA Tour thứ 2 cùng cùng 60 triệu đồng tiền thưởng, mà còn giúp golfer Hàn Quốc có cơ hội được góp mặt tại Sentosa Golf Club, Singapore, nơi diễn ra sự kiện được coi là major của golf nữ Châu Á - HSBC Women's World Championship.

Mùa giải HSBC Women's World Championship năm nay được đánh giá là vô cùng hấp dẫn khi có sự góp mặt của 18 trong Top 20 golfer xuất sắc nhất thế giới tham dự, nổi bật với những cái tên như Lydia Ko, Nelly Korda, Minjee Lee, Atthaya Thitikul và đương kim vô địch Jin Young Ko.

Sự kiện năm nay được tăng thêm 100,000 đô-la so với mùa giải năm ngoái, lên thành 1,800,000 đô-la, trong đó nhà vô địch sẽ nhận về 270,000 đô-la. Giải đấu sẽ chính thức được diễn ra từ ngày 2-5/3.