Liên tiếp những tin vui đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong những ngày đầu tháng 6

Chỉ riêng trong 2 ngày cuối tuần vừa qua (05-06/6), gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport liên tiếp ghi nhận các tin vui khi đã có golfer may mắn thứ 32 và 33 mang về cho mình giải thưởng giá trị đến từ những cú HIO.

Với việc một loạt sân golf tại miền Bắc cũng như miền Nam phải đồng loạt tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 diễn ra vô cùng phức tạp trong suốt quãng thời gian vừa qua thì ở khu vực miền Trung, dịch bệnh vẫn đang được kiểm soát trong mức cho phép nên các sân golf tại đây vẫn được phép hoạt động, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh theo chỉ thị của Bộ Y tế.

Golfer Trần Hiếu trở thành golfer may mắn thứ 32 mang về những giải thưởng giá trị đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Tận dụng việc được chơi golf vào thời điểm mà rất nhiều các golfer đang “khao khát” được lên sân trong quãng thời gian dịch bệnh kéo dài, các golfer miền Trung đã biết cách tạo dấu ấn cho mình với những cú HIO. May mắn đã đến với golfer Trần Hiếu ngày 5/6 tại hố số 5 par-3, khoảng cách 125 yard bằng gậy 48 và golfer Hà Ngọc Hoàng Lộc ngày 6/6 hố số 2 par-3, khoảng cách 180 yard bằng gậy sắt 5 tại sân Montgomerie Links vừa qua.

Niềm vui còn nhân lên gấp bội khi trước đó cả 2 đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên “Dịch vụ giải thưởng HIO” theo năm của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp với giá trị giải thưởng 200 triệu đồng (Y200), khá đáng tiếc khi cả 2 anh đã không sử dụng đồng thời gói bán lẻ Dịch vụ giải thưởng HIO (D100 và D200) để có thể mang về thêm tối đa giải thưởng.

​Chỉ 1 ngày sau trong vòng golf khao tiệc HIO của anh Trần Hiếu, anh "Bôn Đà Nẵng" đã trở thành người tiếp theo được lan tỏa niềm vui HIO một cách diệu kì.​

Được biết, niềm vui và sự may mắn thực sự được lan tỏa một cách diệu kì khi anh Hiếu chính là bạn thân của golfer Huy Võ – golfer vừa dành được giải thưởng 200 triệu đồng ngày 06/5 thì ngày 05/6 anh Hiếu cũng đã sở hữu giải thưởng này. Đặc biệt hơn nữa, tại giải đấu khao HIO của golfer Trần Hiếu vào ngay ngày hôm sau, Tổng thư ký hội golf Đà Nẵng cũng mang về niềm vui tương tự.

Như vậy, 22 golfer Trần Hiếu và Hà Ngọc Hoàng Lộc đã lần lượt trở thành các khách hàng may mắn thứ 32 và 33 mang về những giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ mang lại nâng tổng số tiền VGS Sport trao tặng lên đến 5 tỷ đồng.

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng. Cho đến lúc này, gói dịch vụ cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới như dành tặng gia đình, người thân, đối tác, cũng như các giải đấu, outing CLB… thay cho một lời chúc may mắn, lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi dành đến cho người nhận khi cú HIO luôn là niềm mơ ước trong sự nghiệp của bất kì một golfer nào. Còn gì thú vị hơn khi được lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi trước mỗi vòng đấu để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Sân golf Long Thành ủng hộ 500 tỷ đồng cho Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid 19