Lịch phát sóng trực tiếp Giải Golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019

Đang đi đầu về công nghệ phát sóng trực tiếp các giải đấu tại Việt Nam, trang điện tử Golfnews.vn sẽ tiếp tục mang tới những hình ảnh trực tiếp từ giải Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019 để phục vụ khán giả yêu golf cả nước.

Từ ngày 19/04/2019, Giải Golf Vô địch Trung - Cao niên Quốc gia 2019 (VSC 2019) sẽ chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên trong sự mong đợi của cộng đồng golf Việt. Hôm nay (17/04), các công tác chuẩn bị trước giải đã được gấp rút hoàn thành để chào đón các golfer trong những ngày thi đấu tới đây.

Giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật như Andrew Hùng Phạm, Trần Khắc Nhã, Nguyễn Tuấn Anh là các nhà vô địch của bảng Nam những năm gần đây.

Về bảng Nữ, Hiệp hội golf Việt Nam(VGA) cũng vừa thông báo về việc gộp chung bảng Trung niên và Cao niên của Nữ thành 1 bảng đấu duy nhất. Đương kim vô địch Nguyễn Thị Lạng đang được đánh giá là hạt giống số 1 của giải đấu tại sân West Lake Golf & Villas.

Để xem được những pha bóng đẹp mắt cùng những tình huống kịch tính tại giải đấu, các khán giả có thể theo dõi truyền hình trực tiếp trên các kênh của GolfNews.vn từ 7:30 sáng vào 2 ngày 19-20/04 trên các kênh:

- Trang chủ GolfNews.vn

- Website GolfNewsTV.com

- Truyền hình ClipTV

- Fanpage GolfNews.vn

- YouTube GolfNews.vn

- Ứng dụng mobile GolfNews.vn trên hệ thống Android và iOS.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, cùng công nghệ và kỹ thuật đã được khẳng định tại các giải đấu của VGA gần đây, truyền hình trực tiếp của Golfnews.vn sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin chi tiết để phục vụ khán giả như: sơ đồ hố, scorecard của golfer, bảng xếp hạng tổng, kết quả mỗi hố... 

Chia sẻ từ nhà vô địch mùa giải Trung Cao niên quốc gia