Lexus Challenge 2023: Dàn sao quy tụ cạnh tranh giải thưởng 2 tỷ đồng

Lexus Challenge 2023 diễn ra tại the Bluffs Grand Ho Tram Strips, với mức tiền thưởng 2 tỷ đồng hứa hẹn tiếp tục mang đến sự phát triển vượt bậc cho nền golf Việt.

Cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Lexus Challenge 2023 "nóng" hơn bao giờ hết khi quy tụ những cái tên "Hot" của làng golf Việt.

Một trong những hạt giống trẻ của golf Việt không thể không nhắc đến chính là Đương kim vô địch Nguyễn Anh Minh. Vị trí quán quân năm 2022 chính là danh hiệu lớn đầu tiên của Anh Minh - đánh dấu bước chuyển mình đầy bùng nổ sau này.

Bên cạnh đương kim vô địch Nguyễn Anh Minh, màn trở lại của quán quân Lexus Challenge 2019 Trần Lê Duy Nhất chắc chắn sẽ được đón chờ hơn bao giờ hết. Đây là giải chuyên nghiệp tại Việt Nam đầu tiên của Duy Nhất kể từ năm 2019, song, anh vẫn luôn là cái tên tạo nên kịch tính trong mọi giải đấu mà mình xuất hiện. Lexus Challenge 2023 cũng đánh dấu lần đầu tiên PGA Phạm Minh Đức tham dự giải đấu với tư cách vận động viên, đồng thời là giải đấu thứ 3 trên VGA Tour của golfer sinh năm 1987, sau khi về nhì tại Nam A Bank Vietnam Masters 2022 và hạng 12 tại T99 VGA Tour Championship 2022. Cùng với đó, sự xuất hiện của Trương Chí Quân - golfer đã 2 lần về nhì tại Lexus Challenge, gương mặt trẻ đầy tiềm năng Lê Khánh Hưng, cũng như quán quân Nam A Bank Vietnam Masters 2022 Nguyễn Hữu Quyết, golfer xuất sắc nhất VGA Tour 2022 - Joel Troy, Brian Jung chắc chắn sẽ tạo ra những cuộc cạnh tranh hấp dẫn. 

Trần Lê Duy Nhất lần đầu tiên tham dự 1 giải đấu của VGA Tour.

Bảng nữ cũng không kém cạnh khi có sự tham gia của Nhà vô địch Nguyễn Thảo My, Ngô Bảo Nghi - bóng hồng “tiên phong” của golf chuyên nghiệp nữ. Quán quân DNSE Vietnam Open 2022 Lina Kim cũng đã ghi danh tham dự Lexus Challenge 2023.  Người bạn đồng hương của Lina Kim - Park Jungmin, hạng 3 Nam A Bank Vietnam Masters 2022 cũng tiếp tục thử thách bản thân tại giải đấu mở màn mùa giải của VGA Tour.

Lexus Challenge có mức tiền thưởng lên đến 2 tỷ đồng, trong đó 1,8 tỷ đồng dành cho bảng Nam và 200 triệu cho bảng Nữ, đây sẽ là động lực cho các vận động viên ngày càng tự tin, bản lĩnh theo đuổi và "sống" hết mình với đam mê.

Tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip từ ngày 21 đến 24/02, một cuộc chơi đầy thử thách, đầy tính cạnh tranh mang tên Lexus Challenge 2023 sẽ chính thức bắt đầu.