Lee Westwood được đảm bảo một suất tham dự Ryder Cup 2021

Phong độ tuyệt vời của Lee Westwood trong 3 tháng vừa qua đã thuyết phục được đội trưởng tuyển châu Âu tai Ryder Cup 2021 – Padraid Harrington.

Ba tháng gần nhất, người hâm mộ đã được chứng kiến phong độ vô cùng tuyệt vời của Lee Westwood. Golfer tới từ Anh, người sẽ bước sang tuổi 48 vào tháng sau giành chiến thắng Race to Dubai 2020 sau khi về đích ở vị trí thứ 2 tại DP World Tour Championship.

Lee Westwood giành chiến thắng tại Race to Dubai 2020

Tại 2 giải đấu gần nhất trên tour là Arnold Palmer Invitational và The Players Championship, Lee Westwood tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đều giành ngôi Á quân. Chính những thành tích này đã giúp “Golfer của năm” trên European Tour 2020 quay trở lại top 20 trên BXH Thế giới.

Phong độ của Lee Westwood thời gian vừa qua đã gây ấn tượng mạnh với Padraid Harrington. Đội trưởng của tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2021 thậm chí còn đảm bảo một suất đặc cách cho Lee Westwood tham dự giải đấu tại Whistling Straits Golf Course vào ngày 24-26 tháng 9 sắp tới:

“Bạn sẽ luôn muốn có một thành viên vừa giàu kinh nghiệm vừa thi đấu tốt trong đội của mình, và thật may chúng tôi có Lee Westwood vào thời điểm hiện tại. Rõ ràng, với những gì mà Lee Westwood đang thể hiện trong thời gian vừa qua, anh ấy xứng đáng giành một suất đặc cách để tham dự Ryder Cup sắp tới. Điều này như một phần thưởng cho tôi khi nhưng golfer kỳ cựu khác đang không thể hiện tốt tại những giải đấu vừa qua” – Padraig Harrington chia sẻ.

Kinh nghiệm của Lee Westwood sẽ hữu ích với tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2021

Ngoài tài năng, kinh nghiệm của Lee Westwood là điều mà Padraig Harrington rất cần ở Ryder Cup 2021 sắp tới để gắn kết các thành viên trong đội:

“Chúng tôi có thể sẽ phải đối đầu với đội tuyển Mỹ mạnh nhất trong lịch sử, vì vậy tôi mong muốn sự cân bằng giữa kinh nghiệm và sức trẻ trong đội hình. Với Lee Westwood, tôi mong muốn anh ấy làm nhiều hơn một chút so với việc chỉ chơi golf trong tuần đấu đó. Tôi hy vọng Lee Westwood sẽ trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ, giúp toàn đội trở nên đoàn kết hơn khi thi đấu tại Ryder Cup 2021”.

Lee Westwood đã có 10 lần góp mặt tại Ryder Cup, anh thi đấu tổng cộng 44 trận đấu và có thành tích 20 chiến thắng, 18 trận thua, cùng 6 trận hoà.