Lee Byeong Ryun giành vô địch 'Summer Open Dong Nai Golf Tournament 2019' với 66 gậy

Vào ngày 20/7 vừa qua, giải golf “Summer Open Dong Nai Golf Tournament 2019” đã được tổ chức tại sân golf Đồng Nai. Đây cũng là một trong những giải đấu lớn trong năm do sân golf Đồng Nai tổ chức.

Các golfer tham gia “Summer Open Dong Nai Golf Tournament 2019” đã thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố dựa vào handicap chính thức và được chia thành các bảng gồm: bảng A (HDC 00-12), bảng B (13-20), bảng C (21-8) và bảng Nữ.

Tuy gặp trở ngại do thời tiết không ủng hộ nhưng các golfer vẫn thi đấu quyết liệt với tinh thần cống hiến cao. Sau buổi tranh tài gay cấn với nhiều thách thức bởi độ khó của sân và thời tiết, golfer Lee Byeong Ryun có HDC 2 đã đạt giải Best Gross với tổng số gậy là 66.

Theo đó, giải đấu còn ghi nhận các golfer giành danh hiệu cao tại bảng A, B, C, lần lượt gồm: Cho Hyun Rae, Kiều Phúc Anh, Trương Văn Kiến Thạch. Đặc biệt, giải vô địch bảng Nữ đã thuộc về golfer Đinh Thị Lan Hương có HDC 27 và xuất sắc kết thúc vòng đấu với tổng số gậy là 92.

Sau một giải đấu ý nghĩa, mang lại nhiều dấu ấn khó quên cho golfer, sân golf Đồng Nai hy vọng sẽ tiếp tục cống hiến cho cộng đồng golf những sự kiện bổ ích và kết nối golfer trên toàn quốc.

4 kinh nghiệm để có cú chip tốt hơn từ nhà vô địch RSM Classic 2017