Lễ xuất quân Câu lạc bộ Golf Họ Dương Việt Nam tranh tài Giải Vô địch các Câu lạc bộ dòng họ 2021

Giải Vô địch các CLB Golf Dòng Họ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19 – 20/11 tới đây tại sân Hilltop Valley, Hoà Bình.

Tối ngày 16/11/2021, tại sân golf Long Biên đã diễn ra Lễ xuất quân CLB Golf Họ Dương Việt Nam tranh tài Giải vô địch các CLB Dòng họ 2021. Tham dự buổi lễ có ông Dương Quốc Trọng – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam – Trưởng ban Xây dựng Dòng tộc – Chủ tịch CLB Golf Họ Dương Việt Nam, ông Dương Trung Quốc – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam -Trưởng ban Đối ngoại Hội đồng Họ Dương Việt Nam, đại diện Hội đồng Họ Dương tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và đông đảo thành viên CLB Golf Họ Dương Việt Nam.

Nghi thức trao Tộc kỳ Họ Dương Việt Nam cho đội tuyển Golf Họ Dương Việt Nam.

CLB Golf Họ Dương Việt Nam được thành lập năm 2019 với tinh thần đoàn kết, mục tiêu tạo sân chơi, nơi hội tụ của các Golfer Họ Dương trên cả nước. Thông qua hoạt động Golf giúp các thành viên hiểu hơn về Dòng tộc để chung tay góp sức phát triển kinh tế Dòng tộc.

Các thành viên CLB Golf Họ Dương tham gia tranh tài Giải vô địch các CLB Dòng họ 2021.

Phát biểu tại Lễ xuất quân, ông Dương Quốc Trọng nhấn mạnh: "Dù mới thành lập được hơn 2 năm, nhưng  CLB Golf Họ Dương đã tập hợp được đông đảo anh, chị, em người Họ Dương và ngày càng phát triển lớn mạnh, các Golfer không chỉ gắn kết về chuyên môn, gắn kết tình Dòng tộc mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa theo đúng tôn chỉ mục đích và Điều lệ Họ Dương Việt Nam".

Ông Dương Quốc Trọng – Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam – Chủ tịch CLB Golf Họ Dương Việt Nam

Đây là lần đầu tiên có Quyết định của Thường trực Hội đồng Họ Dương Việt Nam về việc thành lập Đội tuyển Golf Họ Dương Việt Nam và Trao Tộc kỳ Họ Dương Việt Nam cho đội tuyển golf Họ Dương tham gia tranh tài Giải Golf vô địch các CLB Dòng họ. Tin tưởng rằng với tinh thần tập luyện và tính trung thực trong thể thao các Golfer Họ Dương sẽ đạt kết quả tốt, giành giải thưởng cao, mang lại niềm tự hào cho Dòng tộc.

Golfer Dương Hắc Long – Tổng thư ký của CLB Golf Họ Dương Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Golfer Dương Hắc Long -Tổng thư ký của CLB Golf Họ Dương đã thay mặt CLB hứa quyết tâm đoàn kết, các Golfer thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo để đạt được thành tích cao nhất, xứng danh truyền thống vẻ vang của Họ Dương Việt Nam.

Các tuyển thủ chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu và các thành viên CLB Golf Họ Dương Việt Nam.

Buổi Lễ xuất quân CLB Golf Họ Dương Việt Nam được tổ chức trang trọng và tràn đầy tình cảm khi các thành viên CLB được gặp mặt, giao lưu, chia sẻ, ấm áp tình Dòng tộc. Sau Lễ xuất quân các tuyển thủ cũng sẽ có những ngày cùng nhau tập luyện và thi đấu giao hữu trên sân Hilltop Valley tại tỉnh Hòa Bình. Tin chắc rằng các Golfer Họ Dương sẽ gặt hái được nhiều thành công trong Giải Vô địch các CLB Dòng họ 2021.