Lễ xuất quân ASIAD 18 của tuyển golf Việt Nam diễn ra long trọng và đầy cảm xúc

Sáng nay (19/8), tại sân golf Thủ Đức - TP.HCM, Lễ xuất quân - Công bố nhà tài trợ cho đội tuyển golf Việt Nam tham dự ASIAD 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu chặng đường chinh phục Đại hội thể thao cấp châu lục đang diễn ra...

Sau vòng tuyển chọn gắt gao, Đội tuyển golf Việt Nam đã tìm ra 6 gương mặt sáng giá gồm: Trương Chí QuânNguyễn Phương ToànNguyễn Hùng DũngThái Trung HiếuĐoàn Xuân Khuê Minh và Trần Chiêu Dương để lên đường tranh tài ở môn golf của ASIAD 18, diễn ra tại Indonesia từ ngày 23 - 26/08/2018.

Đội hình thi đấu của Đội tuyển golf Việt Nam tại ASIAD 18.

Lễ xuất quân - Công bố nhà tài trợ cho Đội tuyển golf Việt Nam tham dự ASIAD 2018 hôm nay (19/8) đã vinh dự khi có sự góp mặt của ông Nguyễn Quốc Hùng - Trưởng Bộ môn Golf - Tổng cục Thể dục Thể thao đồng thời là Lãnh đội, ông Nguyễn Trung Hinh - Trưởng Bộ môn golf sở VHTT TP.HCM, đại diện của Hiệp hội Golf Việt Nam và Hội Golf TP.HCM.

Trong suốt quá trình chuẩn bị cho Đại hội thể thao cấp châu lục lần này, các VĐV cùng ban huấn luyện Đội tuyển golf Việt Nam đã có những sự chuẩn bị cẩn thận và kỹ càng với những chuyến du đấu, luyện tập kỹ năng với tần suất cao.

Theo đó, buổi Lễ xuất quân đã diễn ra long trọng trong không khí vui tươi, thể hiện sự lạc quan và niềm tin vững chắc của cộng đồng golf Việt đối với 6 tuyển thủ trẻ tại đấu trường quốc tế.

Một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ hôm nay:

Ban lãnh đạo, các nhà tài trợ cùng toàn thể quan khách thực hiện nghi thức chào cờ trước khi buổi lễ diễn ra.
Ông Vũ Nguyên - Chánh văn phòng Hiệp hội Golf Việt Nam, Đội phó đội tuyển Golf Việt Nam ASIAD 18
Các nhà tài trợ đồng hành với Đội tuyển golf Việt Nam.
Tuyển thủ trẻ Đoàn Xuân Khuê Minh đại diện Đội tuyển golf Việt Nam đọc lời tuyên thệ.
Bằng bản lĩnh, sự tự tin và nhiệt huyết của sức trẻ, tin chắc tuyển golf Việt Nam sẽ thể hiện hết mình và có cơ hội cao tạo nên kỳ tích tại đấu trường quốc tế lần này.

Tự hào là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức cho đội tuyển, GolfNews.vn xin chúc cho tuyển golf Việt Nam sẽ có một chuyến du đấu tại Jakarta, Indonesia một cách thuận lợi, thành công và có kết quả thi đấu tốt nhất để rạng danh nước nhà.

Trương Chí Quân gây ấn tượng trong buổi tập trước thềm ASIAD 18