Lê Chúc An nhận thưởng 100 triệu đồng từ VGS Sport

Ngoài số tiền thưởng được nhận từ Ban tổ chức, golfer Lê Chúc An còn có thêm 100 triệu nhờ ghi được HIO.

Lê Chúc An đã kết thúc giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast ở vị trí thứ 5 và theo điều lệ giải, cô sẽ nhận được mức tiền thưởng tương ứng là 13 triệu đồng. Tuy nhiên, thành viên nữ của đội tuyển golf Quốc gia sẽ có thêm cho mình 100 triệu đồng tiền thưởng từ VGS Sport và Bảo hiểm PVI nhờ cú HIO.

Tại ngày thi đấu thứ 2, Lê Chúc An đã ghi được HIO tại hố số 17. Đây là cú HIO đầu tiên của cô trong một giải đấu chính thức và cũng là golfer Nữ đầu tiên ghi được HIO trong lịch sử giải Vô địch golf Quốc gia và VGA Tour.

Trước đó vào ngày 25/3, Lê Chúc An cũng đã ghi được điểm HIO ở một vòng golf, nhưng không đủ điều kiện nhận thưởng theo quy định của gói dịch vụ giải thưởng mà VGS Sport và Bảo hiểm PVI đang áp dụng (flight đấu phải gồm từ 3 người trở lên).

Lần này tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast, Lê Chúc An đã được hưởng trọn vẹn niềm vui với cú HIO của mình. Golfer trẻ nhận về giải thưởng 100 triệu đồng thông qua thẻ hội viên HIO năm với trị giá 100 triệu đồng, được cung cấp bởi VGS Sport và Bảo hiểm PVI.

Hiện tại, VGS Sport và Bảo hiểm PVI đang cung cấp các gói dịch vụ giải thưởng HIO theo ngày, năm. Gói dịch vụ áp dụng cho các golfer nghiệp dư, golfer nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và cả các golfer không có mã vHandicap.

Chi tiết liên hệ: 033.25.11111

 

Nguồn: Lê Chúc An nhận thưởng 100 triệu đồng từ VGS Sports (ictvietnam.vn)