Làng sinh thái golf Green Center thu hút hàng trăm khách hàng tham dự lễ công bố dự án

Sự kiện công bố dự án Làng sinh thái golf Green Center ngày 16.4 vừa qua thu hút hàng trăm khách hàng tham dự. Số lượng giới hạn cùng tiềm năng đầu tư và an cư vượt trội nên khi trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu ngôi nhà giữa lòng sân golf, nhiều khách hàng đã không giấu được cảm xúc vui mừng.

Green Center giải mã “cơn sốt” bất động sản golf vốn đang khan hiếm

Chỉ 208 sản phẩm được công bố, trong đó duy nhất 72 căn villa với tầm nhìn “triệu đô” ra sân golf được giới thiệu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng có mặt tại lễ công bố dự án. Đây là con số biết nói để minh chứng cho “sức nóng” của Làng sinh thái golf Green Center trên thị trường với sự săn đón những ngôi nhà trong lòng sân golf đẳng cấp hiện rất khan hiếm, đặc biệt là những đô thị trong các sân golf quy mô lớn liền kề TP.HCM.

 

Hơn 90% số lượng sản phẩm đã được khách hàng sở hữu

Cùng với chất lượng dự án, hệ sinh thái tiện ích cao cấp, các đặc quyền vượt trội cùng tiến độ xây dựng hơn 80% để kịp bàn giao thì chính sách thanh toán linh hoạt và mức giá hấp dẫn cũng là điểm cộng rất lớn khiến khách hàng vô cùng hài lòng và nhanh chóng quyết định xuống tiền đặt mua.

Theo đó, với loại hình shophouse, nhà phố diện tích 5x15m, 5x22m ra mắt với giá từ 2,95 tỷ đồng một căn và dòng villa diện tích 10x20m từ 6,6 tỷ đồng một căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà, 70% còn lại được vay ngân hàng BIDV với chính sách ân hạn gốc, lãi suất 0% đến 18 tháng. Đây được xem là chính sách nhẹ nhàng giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu một bất động sản sân golf đẳng cấp như Green Center.

Không đơn thuần như các sản phẩm bất động sản thông thường khác, tại sự kiện nhiều khách hàng thổ lộ Green Center còn là ngôi nhà trong mơ, một chốn nghỉ dưỡng không khác gì resort cao cấp mà ai cũng khao khát có được. Sau vài giờ giao dịch thành công, hơn 90% số lượng sản phẩm đã được khách hàng sở hữu.

Hàng trăm khách hàng tham dự lễ công bố Green Center

Từ Hà Nội vào TP.HCM dự lễ công bố, chị Thùy Trang là một trong những khách hàng có mặt sớm nhất tại sự kiện. Chị Trang cho biết, từ hôm xem nhà mẫu tại dự án đến nay, chị luôn mong chờ đến ngày mở bán để được sở hữu căn villa đã chọn. Điểm chị ưng ý nhất tại Green Center là không gian xanh mát và hệ tiện ích cao cấp ngay bên thềm nhà. Theo chị Trang, tuyến phố mua sắm, ẩm thực, không gian vui chơi, giải trí nơi đây sẽ là điểm đến phù hợp với cư dân ở mọi độ tuổi. Chị Trang chia sẻ thêm : “ Đây có lẻ là dự án biệt thự golf đầu tiên có khu vườn ươm thú vị đến như vậy, các con mình đang tuổi học hỏi và khám phá nên sống ở môi trường nhiều trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên như Green Center sẽ giúp bé phát triển cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn.”

Chọn một căn biệt thự song lập tại Green Center làm ngôi nhà thứ hai cho gia đình, anh Tuấn Hoàng ( sống tại Q.Tân Bình ) cho biết rất thích kiến trúc của căn nhà, tinh tế, sang trọng và hiện đại. “Công năng bố trí thông minh, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng riêng tư nhưng vẫn đề cao tính gắn kết giữa các thành viên cho gia đình nhiều thế hệ như gia đình mình.” – anh Hoàng phấn khởi nói.

Green Center nâng tầm vị thế và cơ hội đầu tư sinh lời cho gia chủ

Cách TP.HCM chỉ 30 di chuyển, Green Center là dự án bất động sản sân golf hiếm hoi sở hữu tọa độ vàng của vùng kinh tế phía Tây Bắc TP.HCM, kết nối TP.HCM – Long An – Tây Ninh cùng lợi thế tâm điểm các thành phố mới Củ Chi và thành phố Đức Hòa sắp được thành lập. Bên cạnh đó, dự án hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống hạ tầng giao thông đang được chính quyền đầu tư xây dựng như : Tuyến cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, tuyến vành đai 3,4, tuyến đại lộ ven sông nối Q.1 đến Tp. Củ Chi và Đức Hòa hay mở rộng Ql22 hiện hữu…Khu Tây Bắc cũng đang thu hút 55 dự án lớn với tổng vốn đầu tư trên 12,4 tỉ USD với các khu trung tâm thương mại, giải trí tầm cỡ. Giới phân tích đánh giá, cùng với sản phẩm khan hiếm và khi thành phố mới hình thành, hạ tầng giao thông phát triển mạnh mẽ thì giá trị tài sản của Green Center chắc chắn sẽ tăng rất cao.

Nằm trong sân golf 27 hố mang dấu ấn của huyền thoại Peter Thomson cùng tiêu chuẩn Quốc tế lớn nhất và duy nhất phía Tây Bắc Sài Gòn, Green Center kiến tạo không gian sống đẳng cấp thượng lưu với tiện ích đặc quyền cao cấp như : hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm hội nghị, nhà hàng, spa, gym, bến thuyền, công viên chủ đề…

Các dòng Shophouse ra mẳt với giá từ 2,95 tỷ đồng một căn.

Với mật độ xây dựng chỉ 5% và dành đến 95% cho mảng xanh tạo nên bức họa thiên nhiên đầy sức sống, bao trọn 4 mặt không gian của từng căn biệt thự tại Green Center giúp nơi đây trở thành chốn an cư lý tưởng, vừa chăm sóc thể chất vừa bồi đắp tinh thần cho cư dân.

Trong lần công bố này, Green Center mang đến đặc quyền hấp dẫn với số lượng giới hạn, dành riêng cho chủ nhân sớm nhất như : tặng thẻ thành viên VIP tại West Lakes Golf trong một năm; miễn phí phí quản lý trong 12 tháng, sử dụng miễn phí tiện ích tại Town Club như hồ bơi, phòng gym, phòng xông hơi…dịch vụ chăm sóc nhà cửa caring homes, có xe được đón tận nhà vào sân golf, dịch vụ xe bus đưa đón từ sân bay hoặc các nơi khác đến làng sinh thái và ngược lại, được làm chủ một khu đất để trồng rau trồng cây tại  khu trang trại vườn ươm và được đội ngũ vận hàng vườn ươm hướng dẫn và chăm sóc để thu hoạch…Đặc biệt, dịch vụ ký gởi cho thuê lưu trú sân golf với tiềm năng khai thác sinh lời cao.

Dự án có pháp lý hoàn chỉnh, sổ hồng sở hữu lâu dài. Số lượng ít, vị trí đẹp cùng tiềm năng tăng giá, Green Center là một trong những dự án thu hút giới đầu tư hiện nay.

 

Nguồn: Làng sinh thái golf Green Center thu hút hàng trăm khách hàng tham dự lễ công bố dự án (ictvietnam.vn)