Lần thử sức thứ 13 của Tiger Woods có giúp anh lên trở thành nhà vô địch?

Genesis Open – trước đây còn có tên là Los Angeles Open là giải đấu duy nhất mà Siêu Hổ đã góp mặt hơn 10 mùa giải mà chưa một lần được đặt chân lên thứ hạng cao nhất. Năm nay, Tiger Woods được BTC xếp vào chung đội cùng với golfer số 9 Thế giới Rory McIlroy và Justin Thomas.

Rory McIlroy tham dự Genesis Open sau khi kết thúc 2 giải đấu đầu 2019 với thứ hạng T5. Ở mùa giải năm nay, Rory chia sẻ sẽ dồn toàn tâm và tập trung vào PGA Tour để cố gắng chấm dứt 4 năm dài chưa gặt hái được bất kì danh hiệu major nào.

Siêu Hổ hiện cũng đang hy vọng cùng với 2 người đồng đội vươn lên ngôi vị cao nhất để có thể lấp đầy khoảng trống trong hồ sơ thi đấu gần như hoàn hảo của mình. Golfer 43 tuổi đã ra mắt PGA Tour từ khi còn là một cậu học sinh 16 tuổi tại Los Angeles Open 1992 – nhưng giống như idol Jack Nicklaus của mình, anh chưa bao giờ được nếm mùi chiến thắng trên sân Riviera Country Club. Kết quả tốt nhất Woods giành được trong 12 lần tham dự giải đấu này là 2 lần hạng nhì vào năm 1998 và 1999.

Rory McIlroy và Tiger Woods đã từng chinh chiến cùng nhau tại sân Riviera năm ngoái.

Tại Genesis 2018, Tiger Woods đã bị loại từ khá sớm do phong độ chưa ổn định sau thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng quay bắt kịp nhịp thi đấu trước khi của mình khi đã giành được danh hiệu PGA Tour thứ 80 của mình trong Tour Championship mùa giải đó. Đây sẽ là năm thứ 2 cựu người chơi số 1 Thế giới sẽ được ghép đôi với tay golf người Ireland Rory McIlroy và golfer hàng đầu hiện nay Justin Thomas.

Bên cạnh đó, chia sẻ về Rory - người đồng hành chung trong giải đấu năm nay, Woods cho biết: “Rory là một người đàn ông quá tuyệt vời, chúng tôi đã xây dựng một mối quan hệ gần gũi với nhau trong nhiều năm qua. Tôi luôn hào hứng khi được chơi cùng Rory, luôn thích xem anh ấy thi đấu, theo dõi sự tiến bộ và phát triển của anh ấy qua từng giải. Đương nhiên Rory vẫn còn nhiều điều cần học hỏi để tiến xa hơn nữa bởi còn rất nhiều những danh hiệu cao quý khác anh chàng này có thể với tới".

Golfer chuyên nghiệp gặp khoảnh khắc tồi tệ khi đánh 17 gậy một hố