Laguna Lăng Cô trước ngày khởi tranh Lexus Challenge 2019.

Nằm tại Vịnh Lăng Cô, một trong những thắng cảnh đẹp nhất Việt Nam, tổ hợp sân golf và resort Laguna Lăng Cô có rất nhiều tiềm năng để trở thành hình ảnh đại diện của ngành du lịch miền Trung. Sân được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo, một bậc thầy về thiết kế sân golf. Ông đã khéo léo trong việc pha trộn những nét đẹp vốn có của nơi đây vào trong thiết kế của mình khi tạo nên những đường golf nép mình giữa biển đồi thơ mộng và những cồn cát lý tưởng sẽ cho người chơi những trải nghiệm golf hoàn hảo.

Laguna Lăng Cô vừa được vinh danh vào Top 10 sân golf hàng đầu Việt Nam 2018, Giải thưởng Du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Cùng với đó không thể thể không kể đến giải thưởng IAGTO 2017 – “Khu nghỉ dưỡng Golf của năm” và danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng golf tốt nhất Châu Á, Việt Nam” trong hai năm liên tiếp 2017 và 2018 được trao tặng bởi tạp chí Golf Digest danh tiếng.

Với những nỗ lực của giám đốc sân ông Adam Calver và sự tận tuỵ của các nhân viên, sân Laguna Lăng Cô luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. 

Qua đó, sân đã được chọn làm nơi đăng cai tổ chức vòng chung kết Faldo Serie Châu Á từ năm 2017 – 2021 và trong những ngày tới đây, Laguna Lăng Cô sẽ là nơi diễn ra những màn tranh tài hấp dẫn của 80 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu tại giải Lexus Challenge 2019 - giải golf có tổng mức tiền thưởng lớn nhất từ trước đến nay là 1,5 tỷ đồng. 

Một vài nhận xét về sân Laguna Lăng Cô: