La Chapelle & Transview Golf: Mô hình mua sắm tích hợp thời thượng và đẳng cấp

Vào ngày 17/11, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu La Chapelle và Transview Golf.

La Chapelle & Transview Golf là sự kết hợp giữa một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 1998 và hệ thống bán lẻ sản phẩm - dịch vụ golf chuyên nghiệp được ưa chuộng tại Việt Nam.

Buổi lễ khai trương này còn có sự góp mặt của Ông Cao Thắng và ca sĩ Đông Nhi.

Trong nhiều năm qua, La Chapelle đã mang đến khách hàng những bộ trang phục tinh tế, sang trọng, đa dạng và phù hợp với mọi độ tuổi. Mặt khác, Transview Golf là một trong đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng cho thị trường golf tại Việt Nam, đồng thời là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm từ Majesty, Callaway… Chính vì thế, mô hình mua sắm tích hợp này sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và tiện dụng cho khách hàng, đặc biệt là các golfer.

Cùng với sự đa dạng của các dòng sản phẩm từ 8 thương hiệu thành viên, La Chapelle có đầy đủ các trang phục phù hợp dành cho mọi lứa tuổi nam và nữ từ 18 đến 45.

Được thành lập năm 1984, Transview đã tạo ra một phân khúc thị trường golf với mục đích thực hiện được nguyện vọng của những người yêu golf với chất lượng và công nghệ mới nhất về gậy cũng như phụ kiện dành cho golf.
Hiện tại Transview được biết đến rất nhiều tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philipines, Hồng Kông và nhiều nước khác trên thế giới.

Sau cửa hàng tiên phong đầu tiên tại Việt Nam, La Chapelle dự kiến phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp Thành phố Hồ Chí Minh và tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng với các cửa hàng tiêu chuẩn trong năm 2018 và 2019.

Bà Moumou - Đại diện thương hiệu La Chapelle Việt Nam chia sẻ: "Với việc ra mắt thương hiệu thời trang La Chapelle tại thị trường Việt Nam cùng sự đa dạng về phong cách thời trang cũng như mức giá hợp lý… chúng tôi hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng cho cánh chị em phụ nữ và cả nam giới".

Sự kiện đã thu hút đông đảo sự chú ý của cánh báo chí, giới mộ điệu và cộng đồng golfer bởi mô hình mua sắm tích hợp tiện dụng và mới mẻ.

Showroom của Transview Golf nằm bên trong cửa hàng La Chapelle tạo sự tiện dụng khi mua sắm dành cho golfer và gia đình.

Với sự xuất hiện tại thị trường mang tính bước ngoặt trong năm 2018, các sản phẩm thời trang của La Chapelle cùng sự cải tiến từ Transview Golf hứa hẹn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiện đại và đẳng cấp.

Vinh quang gọi tên golfer Nguyễn Thị Thanh Huyền tại AOF Golf Tournament 2018