Kỳ quan golf của Bulgaria: Thracian Cliffs Golf & Beach Resort

Một trong những tuyệt tác được Gary Player thiết kế, Thracian Cliffs Golf & Beach Resort được ví như một địa điểm nên đến khi có mặt tại Bulgaria.

Nằm ở phía Đông Bắc Bulgaria, Thracian Cliffs Golf & Beach Resort là khu phức hợp golf và nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở đất nước Bulgaria với hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng có tầm nhìn tuyệt vời ra biển, vẻ đẹp hoang sơ kỳ vĩ được bảo tồn của hệ sinh thái Công viên Quốc gia Kaliakra, 2 bãi biển cát trắng, Spa Thracian, các trung tâm thể thao dưới nước và trên mặt đất, 6 khu vực ẩm thực với tầm nhìn toàn cảnh, các quán bar giải trí sang trọng – tất cả đều được bao quanh bởi khung cảnh ngoạn mục của biển Đen. 

Điều làm nên danh tiếng cho khu nghỉ dưỡng Thracian Cliffs Golf & Beach Resort chính là sân golf 18 hố với thiết kế đặc trưng của huyền thoại golf Gary Player. Sân golf nằm trải dài trên diện tích 85ha của một vách đá kỳ vĩ bên bờ biển Đen, ôm sát đỉnh vách đá trong 4,5 km địa hình hiểm trở. Dưới bàn tay phù thủy của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, nó được điêu khắc một cách tinh tế để phù hợp hoàn hảo với địa hình khu vực này, tạo nên một trong những trải nghiệm chơi golf tuyệt vời nhất thế giới với cảnh quan biển vô cùng thoáng đạt và từ mỗi hố golf đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vách đá và bờ Biển Đen. Thracian Cliffs Golf Course là một kiệt tác thực sự và chắc chắn là một sân golf  phải chơi cho mọi tín đồ golf. Đây là một trong những dự án sân golf châu Âu được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Lý do rất đơn giản - Cảnh quan, vị trí, bố cục và chất lượng của nó không đâu sánh bằng.  

Thracian Cliffs còn được ví như một “Pebble Beach'' của châu Âu, và mặc dù một số người còn hoài nghi về danh hiệu đó, nhưng nó thực sự là một điểm đến đặc biệt. Hầu hết những người đã chơi ở Thracian Cliffs đều đồng ý rằng Gary Player đã tạo ra một kiệt tác sân golf đích thực.