'Kremlin Cup 2019 – Nước Nga ngày hội ngộ' tiếp tục tổ chức lần 7

Ngày 11/1/2019, CLB Golf Không biên giới (BGC) sẽ chính thức khai mạc giải golf “Kremlin Cup 2019 by Masteri ” tại Sky Lake Resort & Golf.

Đây là giải đấu thứ 7 trong chuỗi hoạt động của “Giải Golf Nước Nga ngày hội ngộ”, được tổ chức thường niên nhằm mục đích hội ngộ và gắn kết những golfer đã từng sinh sống học tập và làm việc tại Nga và các nước SNG cũ. Đồng thời, đây cũng là một hoạt động giao lưu thi đấu thể thao mà Ban tổ chức giải đã duy trì trong suốt 7 năm qua.

Thành phần tham dự ngoài những đại diện quen thuộc từ những cựu lưu học sinh Liên Xô thành đạt, các doanh nhân, quan chức, giải năm nay còn có sự hiện diện của những người bạn mới từ nước Nga hiện đại. Bên cạnh đó còn có sự giao lưu của những gương mặt ở làng giải trí Việt như cựu danh thủ Hồng Sơn, diễn viên Bình Minh, vợ chồng Nghệ sỹ Minh Khang – Thúy Hạnh, cựu người mẫu Thúy Hằng, Á hoàng Golf Hải Anh…

KremlinCup 2019 by Masteri” quy tụ hơn 140 golfer tham gia và được chia làm 3 bảng đấu cho nam và 1 bảng đấu cho nữ; thi đấu theo phương thức tính điểm đấu gậy trực tiếp. Với chủ đề giải là “Bữa tiệc Sa hoàng”, tiệc Gala Dinner trao giải sẽ được BTC chuẩn bị những món ăn đặc trưng của nước Nga cùng những tiết mục đặc sắc với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ tên tuổi. Đặc biệt hơn, tại buổi tiệc này còn có giải thưởng dành cho "Ông hoàng - Nữ hoàng Fairway", "Ông hoàng - Nữ hoàng phong cách".


Sân Lake có chiều dài 7.557 yard, được Hiệp hội Golf Việt Nam bình chọn là "Sân golf Thử thách nhất Việt Nam" vào năm 2012 - 2013. Đồng thời, đây cũng là một trong những sân được đánh giá đẹp nhất khu vực miền Bắc với cảnh quan đồi núi sông hồ và tầm nhìn toàn cảnh về Hà Nội.

Chia sẻ về sự kiện lần này, ông Trịnh Thanh Chương – Trưởng Ban tổ chức Kremlin Cup 2019 by Masteri nói riêng cho biết đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Sân Lake thuộc Sky Lake Resort & Golf Club. Sân Lake cũng là sân dành riêng cho Hội viên – có độ thử thách cao như dành cho các nhà vô địch, hứa hẹn sẽ trở thành sân golf hàng đầu khu vực.

“Kremlin Cup qua 7 mùa giải đã khẳng định là một sự kiện thể thao không thể vắng mặt trong dịp đầu năm mới. Giải đấu trở thành cuộc hội ngộ truyền thống cho những người bạn có tình cảm với nước Nga, có tình yêu với đất nước con người của xứ sở Bạch Dương”, ông Trịnh Thanh Chương chia sẻ thêm.

Giải golf Doanh nhân trẻ mở rộng lần thứ V năm 2018 chuẩn bị khởi tranh