Ko Jin Young bứt phá với vòng đấu bogey free tại CME Group Tour Championship

Nữ golfer số 1 Thế giới thể hiện phong độ xuất sắc trong ngày thi đấu thứ 2 với vòng đấu 67 gậy trên Tiburon Golf Club.

CME Group Tour Championship – giải đấu danh giá nhất trên hệ thống LPGA Tour đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi ngôi đầu liên tục đổi chủ. Ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của golfer người Hàn Quốc – Ko Jin Young.

Ko Jin Young xuất phát ở vòng 2 với chỉ duy nhất 1 birdie trong 9 hố thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, bước sang nửa sau, nữ golfer người Hàn Quốc đã cho thấy bản lĩnh của tay golf số 1 Thế giới. Bắt đầu bằng birdie ở hố số 10, Ko Jin Young sau đó còn giành thêm 3 birdie nữa ở hố 14, 15 và 17.

Cùng với việc không mắc phải bất cứ sai lầm nào, Ko Jin Young đã kết thúc ngày thi đấu thứ 2 với vòng đấu bogey free và 67 gậy. Kết quả này giúp cho nữ golfer tới từ Hàn Quốc nâng tổng điểm lên thành (-9) và độc chiếm vị trí dẫn đầu.

Trong khi đó, nữ golfer đứng đầu sau vòng 1, Lexi Thompson lại có vòng đấu không như ý muốn khi chỉ giành được 3 birdie và 2 bogey, khiến cô tụt xuống vị trí T2 cùng với Kim Sei Young. Đương kim vô địch của giải đấu cũng có dưới 70 gậy với 5 birdie và 2 bogey để nâng tổng điểm lên thành (-8).

Xếp ở vị trí thứ 4 với khoảng cách 2 gậy là golfer người Australia – Hannah Green. Thấp hơn 1 bậc, ở vị trí T5 có tới 6 golfer có cùng tổng điểm (-6), trong đó có những cái tên đáng chú ý như Nelly Korda, Megan Khang.

Golfer thi đấu ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 2 là Lydia Ko. Nữ Golfer người New Zealand gốc Hàn Quốc chỉ mất 65 gậy để hoàn thành vòng đấu. Cô giành tới 7 birdie và không mất bất cứ sai lầm nào trong ngày thi đấu thứ 2 để quay trở lại đường đua với tổng điểm (-5).