KN Golf Links sẵn sàng đón tiếp các golfer tham dự giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia 2019.

Chỉ còn 2 ngày nữa, chuỗi 3 giải đấu Vô địch nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2019 sẽ chính thức diễn ra với khởi đầu là giải Vô Địch Nghiệp Dư Nữ Quốc Gia Mở Rộng (VLAO) 2019 và Vô Địch Quốc Gia Mở Rộng (VAO) 2019 trong các ngày từ 4 – 7/7. Năm nay, sân golf được Hiệp hội golf Việt Nam lựa chọn làm nơi tranh tài cho các golf thủ là KN Golf Links, Cam Ranh. Đây là sân golf thứ 3 được Greg Norman thiết kế tại Việt Nam và đầu tiên tại Cam Ranh theo tiêu chuẩn links course.

Để chuẩn bị cho chuỗi giải đấu năm nay, Ban quản lý sân KN Golf Links đã có sự chuẩn bị kỹ càng về mặt nhân sự, cũng như đảm bảo điều kiện sân tốt nhất cho các golfer tham dự giải.

Các công tác bảo dưỡng rất được sân chú trọng

Theo đánh giá khách quan, sân KN Golf Links đang ở một trạng thái vô cùng hoàn hảo, có fairway đang được duy trì ở độ dài 10mm, green cũng đang được chăm sóc rất tốt và đang cố gắng đẩy dần tốc độ lên cỡ 10.5 cho các ngày thi đấu sắp tới.

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi, green có thể được đẩy lên tốc độ 10.5 trở lên

Trước đó, Ban quản lý sân và Ban tổ chức đã cùng họp bàn để thống nhất những chi tiết cuối cùng, phía sân golf đã chuẩn bị nhân sự đảm bảo phục vụ tốt nhất cho giải đấu. Theo thông tin từ BTC, sân đấu sẽ được set up khoảng cách 7009 yard cho các golfer Nam thi đấu giải VAO và 6051 yard cho các golfer Nữ thi đấu VLAO.

Score card của giải