Kim Si-woo chiếm ngôi đầu sau vòng 1 Valero Texas Open

Ở ngày thi đấu đầu tiên tại Valero Texas Open 2019, golfer người Hàn Quốc Kim Si-woo với kết quả 66 (-6) gậy đã vươn lên vị trí dẫn đầu trước sự bám đuổi của nhiều golfer tên tuổi ở phía sau.

Dù chỉ còn hơn 1 tuần nữa sự kiện major đầu tiên trong năm, Masters 2019 sẽ khởi tranh thế nhưng vẫn có nhiều khá nhiều golfer hàng đầu góp mặt tại giải đấu Valero Texas Open đang diễn ra trên sân TPC San Antonion như Rickie Fowler, Jordan Spieth hay Matt Kuchar.

Sau vòng 1, ngôi đầu thuộc về một mình Kim Si-woo sau khi anh có vòng đấu 66 (-6) gậy. Golfer người Hàn Quốc thi đấu khá ổn định trong ngày đầu tiên khi ghi đến 8 birdie và mắc 2 bogey.

Golfer Kim Si-woo.

Đặc biệt, golfer này gây ấn tượng khi có đến 5 birdie chỉ trong 6 hố ở nửa sau để tạo nên một cuộc bứt phá đáng nhớ. Nói về ngày thi đấu vừa qua, anh cho rằng việc đạt thành tích tốt ở ba mùa Valero Texas Open trước đã giúp anh hiểu rõ nơi thi đấu.

Ở vị trí thứ hai lúc này đã có sự xuất hiện của 4 golfer với chỉ 1 gậy nhiều hơn ngôi đầu, trong đó gồm 2 golfer đạt phong độ cao ở những giải gần đây Abraham AncerJhonattan Vegas. Nhóm cạnh tranh chức vô địch hiện tại cũng khá đông đảo khi có đến 10 golfer đều có kết quả -4 gậy sau vòng 1, cùng chia sẻ vị trí T6.

Golfer Rickie Fowler.

Rickie Fowler, golfer 30 tuổi hiện được đông đảo người hâm mộ golf quan tâm cũng thuộc nhóm trên sau khi có 5 birdie và chỉ mắc 1 bogey. Nói về lý do góp mặt ở sự kiện này, nhà vô địch Phoenix Open 2019 cho rằng việc thi đấu vào tuần trước giải major thường đem đến nhiều hiệu ứng tích cực và sự tự tin với bản thân.

Ở vị trí T6 còn có thêm một cái tên quen thuộc khác là Jordan Spieth, người vẫn đang chật vật đi tìm lại thời kỳ đỉnh cao của mình khi chỉ mới 25 tuổi. Thành tích cao nhất của golfer này ở mùa giải 2019 chỉ là vị trí T35, tuy nhiên với vòng đấu 68 (-4) gậy vừa qua, Spieth đang cho thấy mình nhiều khả năng sẽ đạt thành tích tốt ở giải lần này để tạo đà cho việc tham dự Master, giải đấu mà anh từng vô địch cách đây 4 năm.

Bảng xếp hạng Valero Texas Open 2019 sau vòng 1:

Cập nhật - Bamboo Airways Summer 2019: Vượt qua hơn 800 người chơi, golfer Tôn Anh Dũng vươn lên dẫn đầu BXH