Kim Joohyung tiếp tục dẫn đầu New Zealand Open

Golfer Hàn Quốc Kim Joohyung tiếp tục dẫn đầu New Zealand Open với tổng 132 gậy (-11) sau 2 ngày thi đấu. Bám ngay sau là golfer Australia Ben Eccles với (-10).

Kim Joohyung tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng khi có vòng 68 gậy (-4) với 5 birdie, 1 bogey. Golfer trẻ Hàn Quốc vẫn ổn định ở những cú putt với 8 hố 1 putt và không có lần nào sử dụng 3 putt. Tuy nhiên, gió lộng trên sân The Hills Golf Club đã ảnh hưởng đến những đường bóng dài của golfer trẻ Hàn Quốc với 7 lần anh không thể đưa bóng vào fairway sau cú tee shot.

Golfer 17 tuổi Joohyung Kim vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ 2.

Với tổng 132 gậy (-11) sau 2 ngày thi đấu, golfer trẻ tuổi thứ 2 trong lịch sử Asian Tour vô địch 1 giải đấu tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu và có lợi thế 1 điểm trước golfer Ben Eccles.

Chia sẻ sau khi kết thúc vòng 2, Joohyung Kim cho biết:”Tôi đã chơi tốt. Với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì điều đó không dễ dàng. Tôi đã rất chăm chỉ và thật tuyệt điểm số phù hợp với nỗ lực của tôi… Sau nửa giải đấu, tôi đang tạm dẫn đầu nhưng có rất nhiều tên tuổi lớn chỉ cách tôi một hoặc 2 điểm và họ sẽ mang đến những kịch tính. Tôi chỉ cần bám sát chiến thuật và chơi tốt nhất có thể”.

Người ở T2 Ben Eccles cũng đang có phong độ tốt với 2 vòng 65 và 68. Golfer Australia đã có 1 điểm eagle, 3 birdie và 1 bogey ở ngày thi đấu. Eccles cho biết: “Tôi đã chơi tốt trong ngày hôm nay. Tôi có một khởi đầu nhanh chóng với điểm eagle và  2 điểm birdie, đó là một cảm giác tuyệt vời và hy vọng nó sẽ tiếp tục diễn ra. Tôi đang có phong độ tốt, đặc biệt trong thời gian gần đây.”

Hai golfer Pavit Tangkomolprasert và Lucas Herbert cùng ở T3 với 134 gậy (-9). Zach Murray, nhà vô địch năm 2019 đã thi đấu không tốt ở ngày thứ 2 với vòng even par. Anh tạm đứng ở T25 cùng với 9 golfer khác và kém Kim 8 điểm.

EVGA Tour đồng hành cùng Bamboo Airways trong giải đấu tại Praha