Khuyến mãi lên đến 65% với “Tuần lễ vàng” nhân dịp năm mới trên VGS Shop

VGS Shop chính thức tung ra chương trình khuyến mãi dành đến cho toàn bộ các khách hàng khi mua sắm trên vHandicap nhân dịp năm mới 2022.

Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian qua cũng như mong muốn các khách hàng có cơ hội tiếp cận tốt hơn với các sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất. Nhân dịp đầu năm mới 2022, VGS Shop đã quay trở lại với các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho các khách hàng khi mua sắm trên vHandicap. Cụ thể:

Tuần lễ vàng – Ngập tràn ưu đãi nhân dịp năm mới trên VGS Shop

VGS Shop phối hợp cùng với các đơn vị kinh doanh thời trang, phụ kiện golf uy tín giảm giá 20% toàn bộ các sản phẩm trên sàn bao gồm: Quần, Áo, Giày, Phụ kiện… được bày bán trên tiện ích “Mua sắm”, 25% đối với các sản phẩm của Golf Việt và 65% cho khoảng 400 sản phẩm khác khi mua sắm trên ứng dụng vHandicap.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 02 – 09/01/2022.

Số lượng: 500 sản phẩm.

Điều kiện áp dụng: Chương trình dành cho tất cả các khách hàng là hội viên của vHandicap.

Với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong trong thời gian chào mừng năm mới 2022, hy vọng các golfer có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý để có thể “thỏa thích” shopping trong dịp năm mới với những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tiết kiệm trên vHandicap.

Liên hệ hotline VGS Shop - 024.7100.1911 để biết thêm thông tin chi tiết.