Khởi động giải Vinpearl Golf Club Championship

Ngày 24/11, Giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship sẽ diễn ra tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, quy tụ gần 200 golfer là Hội viên sân Vinpearl Golf Hải Phòng và bạn bè, các vị khách quý cùng đến giao lưu tranh tài.

Giải đấu thuộc hệ thống giải Club Championship do Vinpearl Golf tổ chức hàng năm nhằm tri ân các Hội viên Vinpearl Golf và tạo sân chơi giao lưu hợp tác trong cộng đồng golfer.

Sau thành công của giải đấu Vinpearl Golf WAGC với thành tích ấn tượng đội tuyển Việt Nam vô địch WAGC Thế giới 2018 tại Malaysia, có thể nói, giải Hải Phòng Club Championship tiếp tục được kì vọng là sân chơi có chất lượng chuyên môn cao để các golfer có cơ hội giao lưu, cọ xát lẫn nhau, qua đó nâng cao trình độ của golfer Việt Nam cũng như đẩy mạnh phong trào chơi golf ngày một phát triển.

Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship được các golfer tại Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận chờ đón. Giải đấu nằm trong chuỗi các sự kiện nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các hội viên và bạn bè, đối tác, thúc đẩy phong trào chơi golf ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ.

Chính thức mở đơn đăng ký dành cho golfer có nhu cầu tham dự thi đấu, giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship sẽ quy tụ gần 200 golfer đến từ thành phố cảng và các tỉnh thành lân cận thi đấu trong vòng 1 ngày, với 2 giờ khung giờ xuất phát đồng loạt (shot gun), 7h00 sáng và 13h00 chiều.

Các golfer sẽ được chia làm 5 bảng đấu khác nhau: Bảng A (HCP 0 - 15), Bảng B (HCP 16 - 25), Bảng C (HCP 26 trở lên hoặc chưa có handicap chính thức), Bảng D (tính theo HCP ngày, system 36). Tất cả sẽ thi đấu ở nội dung cá nhân theo thể thức đấu gậy 18 hố và tính điểm net.

Cơ hội trúng Hole In One với 2 mẫu xe mới nhất của VinFast dành cho golfer tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Đặc biệt, giải thưởng Hole-In-One với phần thưởng là 2 xe ô tô mới nhất đến từ thương hiệu VinFast là LUX SA 2.0 và LUX A 2.0 sẽ góp phần tăng thêm thách thức và tính cạnh tranh của giải đấu. Đây là cơ hội hiếm hoi để trở thành golfer đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc xe mang “niềm tự hào của người Việt”. Bên cạnh đó, BTC còn trao giải Best gross với các vị trí Nhất, Nhì, Ba tại mỗi bảng, các giải kĩ thuật hấp dẫn khác như Nearest To The Pin, Longest Driver và Nearest To The Line.

Vinpearl Golf Hải Phòng với hố đầm lầy đặc thù sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho golfer.

Để chinh phục giải, các golfer cần phải chuẩn bị tinh thần thi đấu tập trung cao độ cũng như trang bị những chiến thuật xử lý bóng linh hoạt, tinh tế cho 18 hố golf sân đầm trên sân Vinpearl Golf – những hố golf vốn được coi là “chuyên gia nhồi bóng” và là bài toán khó dành cho người chơi, kể cả những golfer cứng tay.

WAGC Thế giới 2018: Hành trình đáng nhớ của tuyển WAGC Việt Nam