Khoảnh khắc LPGA 2018: Con số 5 ấn tượng

Một trong những điều tuyệt vời của mùa giải LPGA năm nay chính là 5 giải major đã gọi tên 5 golfer đến từ 5 Quốc gia khác nhau. Và cũng là lần tiếp theo kể từ lần cuối vào năm 2006, 3 giải major phải diễn ra lượt playoffs để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.

5 golfer xuất sắc của Thế giới - Chủ nhân của 5 chiếc cúp giải major LPGA 2018.

Tại giải đấu ANA Inspiration vào cuối tháng 3 vừa rồi, Pernilla Lindberg (Thuỵ Điển) đã giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu tại LPGA của mình khi phải trải qua 8 hố playoffs với Park In BeeJenifer Song.

Park Sung Hyun (Hàn Quốc) cũng có chiến thắng thứ 2 cho mình tại giải đấu KPMG Women’s PGA Championship. Nhưng trước đó, Park cũng đã phải trải qua 2 hố playoffs căng thằng với 2 đối thủ nặng cân của mình là Ryu So YeonNasa Hataoka

Park Sung Hyun vượt qua 2 golfer còn lại để giành chiến thắng tại KPMG Women’s PGA Championship

Cuối cùng phải kể đến là màn playoffs của Ariya Jutanugarn (Thái Lan) với Kim Hyo Joo tại US Women’s Open cũng đã mang đến chiến thắng giải major cho Ariya. Hai giải đấu major cuối cùng của mùa giải được diễn ra tại Châu Âu.

Đáng chú ý có lẽ là chiến thắng của Tân binh LPGA 2018 - Georgia Hall khi cô đã giơ cao chiếc cúp vô địch tại Ricoh Women’s British Open và trở thành golfer nước Anh thứ 2 chiến thắng giải major kể từ lần cuối tại năm 2001. Và chiến thắng tại giải đấu major cuối cùng The Evian Championship đã thuộc về golfer 40 tuổi nước Mỹ - Angela Stanford

Và điều người hâm một đang mong đợi tại mùa giải LPGA 2019 là cuộc chiến bảo vệ ngôi vị ĐKVĐ các giải major của 5 golfer này. Hứa hẹn một mùa giải LPGA đầy hấp dẫn, sôi nổi. 

Ko Jin Young bất ngờ lọt vào Top 5 Golfer Tài năng Thế giới