Khoảnh khắc highlights đẹp mắt nhất của Tiger Woods trong mùa giải 2019

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc highlights đẹp mắt nhất của Tiger Woods trong mùa giải 2019

Khi nhìn lại một năm vừa qua, có một điều không ai có thể phủ nhận rằng đây là một năm không tưởng đối với Tiger Woods khi anh đã có thêm nhiều bước đột phá mới sau khoảng thời gian dài sự nghiệp bị chững lại.

Trong mùa giải 2018-19, Big Cat đã gặt hái thêm rất nhiều thành công. Tay golf 43 tuổi đánh dấu sự trở lại hào hùng của mình với chiếc Áo vest xanh danh giá để giải cơn khát chiến thắng major sau hơn 11 năm dài, nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. 2019 là năm đánh dấu sức khỏe thể lực của Tiger Woods có những tiến triển mạnh mẽ, là năm chứng kiến Tiger Woods có bước nhảy mạnh mẽ trên BXH Golf nam Thế giới (hiện Woods đang là tay golf Top 6).

Đây là mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp của Tiger Woods kể từ khi thời kỳ đỉnh cao của anh đi qua. Đăng quang Masters 2019 - ấn định danh hiệu Major thứ 15 trong sự nghiệp, cân bằng được kỷ lục 82 lần vô địch PGA Tour của golfer huyền thoại quá cố Sam Snead với chiến thắng tại ZOZO Championship, đóng góp 3 điểm vào chiến thắng chung của tuyển Mỹ tại Presidents Cup trong lần đầu tiên chính anh làm Đội trưởng và xếp thứ 11 trong danh sách vận động viên có thu nhập nhiều nhất năm 2019 với 63,9 triệu đô. Còn điều gì tuyệt vời hơn thế với một golfer đã phải trải qua những ca phẫu thuật và scandal tai tiếng như Tiger Woods.

Trên con đường đầy chông gai nhưng cũng đem lại những thành tích đáng nể cho Tiger Woods, anh đã có cho mình những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời mang đậm dấu ấn cá nhân. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc tỏa sáng đầy ấn tượng của golfer vĩ đại nhất mọi thời đại – Eldrik Tont “Tiger” Woods.

Bắt đầu từ Masters 2019, Tiger Woods đã thi đấu gần như hoàn hảo xuyên suốt cả 4 vòng chơi, trong đó cú đánh được cho là tốt nhất trong 72 hố đấu của anh đến từ hố 11 ngày Chủ Nhật. Theo đó, cú đánh này đã tạo tiền đề giúp anh gỡ lại được điểm bogey đáng tiếc trước đó và giúp anh bảo toàn được ngôi vô địch.

(Phút 2:30)

Những pha highlights mãn nhãn của Tiger Woods tại PGA Tour mùa giải 2018-19:

Tại Presidents Cup 2019, Siêu Hổ đã trở thành người đầu tàu có sức ảnh hưởng lớn tới những thành viên trong đội tuyển và cũng là nhân tố quan trọng nhất giúp tuyển Mỹ nối dài chuỗi bất bại.

Cú putt “giả” đẹp mắt giúp Tiger Woods đánh bại được Abraham Ancer – thành viên xuất sắc nhất tuyển Châu Âu tại Presidents Cup năm nay trong lượt Single Match: