Khoảnh khắc đăng quang của Justin Rose tại Farmers Insurance Open 2019

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sự kiện Farmers Insurance Open 2019, diễn biến kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm với sự cạnh trạnh quyết liệt giữa Justin Rose và Adam Scott.

Trong ngày thi đấu cuối cùng tại sự kiện Farmers Insurance Open 2019, diễn biến kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm với sự cạnh trạnh quyết liệt giữa Justin Rose và Adam Scott. (Ảnh: Donald Miralle)

Tưởng chừng Rose đã đánh rơi chiến thắng khi dính 3 bogey ở 5 hố đầu, nhưng với bản lĩnh của mình trong 13 hố còn lại, anh đã đánh ít hơn 5 gậy chuẩn. (Ảnh: Keyur Khamar)

Kết quả, golfer người Anh đã có vòng 4 đạt 69 (-3) gậy, tổng cộng 6 birdie và 3 bogey. Nhờ đó Rose giành chiến thắng chung cuộc để sở hữu danh hiệu PGA Tour thứ 10 trong sự nghiệp. (Ảnh: Keyur Khamar)

Golfer 38 tuổi thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở sự kiện lần này khi đánh cả 4 vòng đều dưới 70 gậy. Tổng điểm của anh đạt 267 (-21) gậy, số điểm thấp thứ nhì trong lịch sử Farmers Insurance Open. (Ảnh: Keyur Khamar)
 

Sau khi vô địch, Rose đã dành chiến thắng này cho Mark Fulcher, caddie lâu năm của anh nhưng không thể đồng hành tại giải do phải lên bàn phẫu thuật tim cách đây 2 tuần. (Ảnh: Stan Badz)

Với chức vô địch vừa qua, Rose đã trở thành golfer người Anh có nhiều chiến thắng nhất trên tour. Bên cạnh đó anh còn đang đạt phong độ cao khi có 5 lần đạt thứ hạng T4 hoặc tốt hơn ở 11 sự kiện gần nhất, trong đó có 2 lần chiến thắng. (Ảnh: Stan Badz)

Tuy Tiger Woods chỉ ghi về kết quả 67 (-5) gậy ở vòng final và ghi tên mình trong top 20 chung cuộc, mang về giải thưởng chỉ gần 80 ngàn đô la, nhưng lượng người hâm mộ khổng lồ đứng sau hò reo cổ vũ Siêu Hổ đã chứng minh được sức nóng và tầm nổi tiếng của tay golf này. (Ảnh: Keyur Khamar)

Lối chơi dứt khoát của Siêu Hổ đã được cân bằng hơn qua mỗi vòng thi đấu, được thể hiện cụ thể qua những cú đánh bóng sắc nét ấn tượng của anh ở những hố cuối của final round. (Ảnh: Donald Miralle)

Đứng một mình ở vị trí thứ hai là Scott khi anh bắt nhịp với trận đấu quá muộn. Sau khi đạt even par ở 14 hố đầu tiên với 1 birdie và 1 bogey, golfer người Úc chỉ bắt đầu mạo hiểm hơn ở 4 hố cuối khi liên tục khi birdie để đạt 68 (-4) gậy cho vòng 4. (Ảnh: Stan Badz)

Tuy nhiên chừng đó vẫn là chưa đủ để tạo nên bất ngờ và chỉ có thể giành ngôi Á quân với 269 (-19) gậy. (Ảnh: Donald Miralle)

Adam Scott mỉm cười khi thực hiện thành công cú ghi điểm birdie đẹp mắt tại hố 9. (Ảnh: Keyur Khamar)

Golfer kỳ cựu người Tây Ban Nha, Jon Rohm xếp ở hạng T5 với 14 gậy dưới chuẩn. (Ảnh: Keyur Khamar)

Rory McIlroy chăm chú đọc đường line, chuẩn bị thực hiện cú putt bóng trên green của hố 13. (Ảnh: Keyur Khamar)

Golfer người Hàn Quốc, Doug Ghim đi bộ trên fairway tại hố 13. (Ảnh: Keyur Khamar)

Talor Gooch ăn mừng cú ghi điểm birdie của mình tại hố 13. (Ảnh: Keyur Khamar)

Khung cảnh tuyệt đẹp của green của hố 3 tại sân golf Torrey Pines khi có view nhìn ra biển. (Ảnh: Donald Miralle)

Phản ứng tiếc nuối của Jon Rahm khi thực hiện không thành công cú putt ghi điểm birdie tịa hố 10. (Ảnh: Jeff Gross)

Golfer người Úc, Jason Day thực hiện cú cứu bóng khỏi bunker tại hố 17. (Ảnh: Donald Miralle)

Toàn cảnh hố 18 tại sân golf Torrey Pines. (Ảnh: Donald Miralle )

Tiger Woods kết thúc Farmers Insurance Open với thành tích “tích cực” đúng như mục tiêu