Khoảnh khắc đáng nhớ trong giải golf Mừng kỷ niệm 10 năm thành lập CLB FGC

Vào ngày 13/12/2018, trên sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra cuộc hội ngộ của hơn 140 golfer ở giải golf Mừng kỷ niệm 10 năm thành lập CLB golf FGC. Tại giải đấu ghi dấu ấn quan trọng này, các hội viên của FGC đã có những phút giây đáng nhớ khi có dịp chia sẻ niềm đam mê và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình hoạt động ở CLB.

Xuất hiện từ khá sớm khi golf chỉ mới "chập chững" ở Việt Nam, CLB FGC (Friends Golf Club) được coi là nơi kết nối giữa những con người có chung niềm đam mê và nhiệt huyết với môn thể thao này.

Trải qua một thời gian dài phát triển dựa trên tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa các hội viên, FGC cho đến nay đã tròn 10 tuổi và tạo ra nhiều hoạt động thiết thực với cộng đồng.

Nhân cột mốc quan trọng này, giải golf Mừng kỷ niệm 10 năm thành lập FGC đã được tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 13/12/2018 để bày tỏ lòng cảm ơn với các hội viên cũng như để tất cả có dịp hội ngộ, giao lưu ôn lại những ký ức đáng nhớ sau quá trình hoạt động.

Cột mốc 10 năm thành lập luôn là kỷ niệm rất quan trọng với bất kỳ CLB golf nào, vì thế Friends Golf Club (FGC) đã tổ chức sự kiện một cách rất chu đáo và bài bản.
Giải golf Mừng kỷ niệm 10 năm thành lập FGC thu hút 144 golfer tham dự, chia làm 4 bảng dựa theo handicap chính thức gồm bảng A (HDC 0-12), bảng B (HDC 13-22), bảng C (HDC 23-32) và bảng Nữ (HDC 0-30).
Ông Đặng Xuân Minh - Chủ tịch CLB rất xúc động khi trải qua một hành trình đáng nhớ cùng các hội viên có tâm huyết với bộ môn golf.
Khâu tổ chức được chuẩn bị từ rất sớm để đón tiếp các golfer đến tham dự.

Đến với giải đấu ý nghĩa này, các golfer đều cùng hồi tưởng về những ngày đầu thành lập và hướng về tương lai để tiếp tục xây dựng, phát triển CLB vững mạnh hơn.

Đúng như tên gọi của CLB, các hội viên thi đấu với tinh thần hữu nghị như những người bạn lâu năm, cùng nhau tạo nên một sự kiện đầy ý nghĩa.
Các golfer tranh tài theo thể thức đấu gậy 18 hố dựa theo handicap chính để có cơ hội giành được các giải thưởng chính như: Best Gross; giải Nhất - Nhì - Ba tại 4 bảng và các giải kỹ thuật.

Golfer may mắn ghi được cú Hole-in-one tại các hố par-3 sẽ nhận được phần thưởng giá trị gồm 01 xe ô tô Toyota cùng nhiều phần thưởng khác với tổng giá trị lên đến hàng tỉ đồng.

Sự xuất hiện của các golfer nữ càng khiến cho không khí của giải đấu thêm phần cuốn hút.
Thông qua giải đấu này, CLB mong muốn tạo nên sân chơi bổ ích với mục đích gắn kết, tăng cường giao lưu, hữu nghị giữa các hội viên cũng như các khách mời.
Giải đấu diễn ra trong điều kiện thời tiết mát mẻ nhưng nhiều gió khiến cho một số golfer gặp khó khăn khi bóng rơi vào nước hoặc bẫy cát.
Tuy nhiên tất cả vẫn thi đấu với tinh thần quyết tâm để cống hiến những pha bóng đẹp mắt và nhiều tình huống đáng nhớ.
Golfnews.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Giải golf mừng kỷ niệm 10 năm thành lập FGC trong những bản tin sau.

Giải golf kỷ niệm 10 năm thành lập CLB golf FGC sẽ khởi tranh vào ngày 13/12