Khỉ Vàng và Mãnh Hổ bất phân thắng bại

Cuộc đấu giữa 2 CLB golf Khỉ vàng và Mãnh Hổ 1986 đã kết thúc với kết quả hoà 9-9 sau một ngày thi đấu hào hứng và kịch tính.

Ngày 5/3, CLB golf Khỉ VàngMãnh Hổ 1986 đã tổ chức thi đấu giao hữu trước thềm giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Theo golfer Phạm Lê Cường – Chủ tịch CLB golf Khỉ Vàng cho biết về giải đấu: “Sự kiện gồm 18 trận single match. Các golfer thi đấu theo đúng format của giải Vô địch các CLB 12 con Giáp. Mỗi đội tuyển nhận được 1 điểm nếu thắng, hoà 0,5 điểm và thua sẽ không có điểm.”

Thành viên 2 đội hào hứng tham gia thi đấu.

CLB Khỉ Vàng ra đời vào tháng 3/2019, hiện có gần 100 thành viên là những golfer cùng sinh năm 1980. Tham gia giải Vô địch các CLB 12 con Giáp, Khỉ Vàng là một trong ít CLB không có golfer pro và chỉ có 3 golfer pro, tuy nhiên họ vẫn tự tin với những thành viên như: Nguyễn Thị Vân Anh, Phạm Lê Cường, Vũ Minh Huy… Chia sẻ về quyết tâm của CLB, golfer Phan Huy Tuấn – Đội phó CLB golf Khỉ Vàng cho biết: “Anh em chơi golf với tinh thần đoàn kết, tạo nên sức mạnh tập thể và phấn đấu đến mục tiêu cao nhất có thể.”

Trong khi đó, CLB golf Mãnh Hổ 1986 chỉ có khoảng 30 thành viên nhưng lại có thành viên là HLV golf chuyển nghiệp luôn hỗ trợ cho những người khác như: Nguyễn Thái Dương, Phùng Mạnh Lộc.

Sau một ngày thi đấu hào hứng và kịch tính, CLB golf Khỉ vàng và Mãnh Hổ 1986 đã bất phân thắng bại khi có cùng kết quả 9 trận thắng. Theo các đội cho biết, mặc dù không tìm ra đội chiến thắng nhưng đây là cơ hội để 2 CLB cọ xát, nâng cao kỹ năng, chiến thuật và tâm lý trước khi vào giải chính thức.

Rory McIlroy cách ngôi đầu 1 gậy sau vòng mở màn Arnold Palmer Invitational