Khép lại thành công giải VIETNAM CADDIES CHAMPIONSHIP 2019 miền Bắc

Giải Vietnam Caddies Championship 2019 (VCC) khu vực miền Bắc do Vietnam Golf Magazine tổ chức tại sân golf Stone Valley, Hà Nam ngày 08/7 đã khép lại thành công với chức vô địch cá nhân thuộc về caddie trẻ Nguyễn Đức Nhân của sân Chí Linh, và tuyển Long Biên lần thứ hai liên tiếp vô địch đồng đội giải VCC.

Mùa giải thứ hai của Vietnam Caddies Championship (VCC) - khu vực miền Bắc năm nay đã quy tụ gần 200 bạn caddie đến từ 28 sân golf và sân tập golf trên toàn khu vực miền Bắc tham gia thi đấu và họ đều là những nhân viên ưu tú nhất được các sân cử đến tranh tài,và trao cơ hội kiếm tìm thành công.

Hơn cả mong đợi, giải đấu khép lại ghi nhận không chỉ sự tham gia nhiệt tình mà cả thái độ thi đấu nghiêm túc, nỗ lực hết mình dưới thời tiết nắng nóng 40 độ C của Hà Nội, và một tinh thần đồng đội cao quý. Mùa giải thứ hai tại khu vực miền Bắc khép lại với cúp vô địch thuộc về caddie trẻ tuổi Nguyễn Đức Nhân của sân golf Chí Linh (Gross 76), và cúp vô địch đồng đội lần thứ hai liên tiếp thuộc về sân golf Long Biên với tổng điểm 285, tốt hơn chỉ 1 điểm so với sân golf Hoàng Gia (286).

Golfer Nguyễn Đức Nhân giành Best Gross

Một trong những điểm nổi bật của VCC 2019 - khu vực miền Bắc năm nay là sự tham gia đông đảo của các caddie nữ. Vượt qua hơn 50 người chơi, caddie Nguyễn Thị Hương (sân Chí Linh) đã giành vị trí nhất bảng Nữ với thành tích gross 88, net 71. Cô cùng với caddie Trần Thị Thu Thủy của sân golf Vinpearl Nam Hội An (nhì bảng Nữ) là hai trong số bốn người chơi giành được suất đi Thái Lan tham dự giải International Caddie Tournaments. Hai caddie còn lại của khu vực miền Bắc giành suất đi Thái Lan là Nguyễn Đức Nhân (Best Gross), và Nguyễn Tá Mười (nhất bảng A).

Các caddie giành suất thi đấu tại Thái Lan

Kết quả giải Vietnam Caddies Championship 2019 – Khu vực miền Bắc

Best Gross: Nguyễn Đức Nhân (gross 76)

Giải các bảng: