Khánh Hưng, Anh Minh, Khuê Minh tham dự giải Taiwan Amateur Golf Championship 2023

3 đại diện của Việt Nam sẽ góp mặt tại Taiwan Amateur Golf Championship lần thứ 30, một trong những giải đấu nghiệp dư hàng đầu Đài Bắc Trung Hoa, diễn ra từ ngày 30/5-2/6 tại sân Pei Tou Kuo Hua Golf & Country Club.

Các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt tại sân Pei Tou Kuo Hua Golf & Country Club.

Nhân kỷ niệm lần thứ 30 giải được tổ chức, Hiệp hội golf Đài Bắc Trung Hoa (GAROC) đã mời các golfer nghiệp dư hàng đầu là thành viên của Liên đoàn Golf Châu Á-Thái Bình Dương (APGC) tham dự giải đấu này. Lần gần nhất giải được tổ chức là vào năm 2019, trước khi dịch Covid-19 chính thức bùng nổ. Giải năm đó có sự góp mặt của Natthakritta Vongtaveelap, golfer Thái Lan sau này đã giành tấm HCV nữ SEA Games 31 tại Việt Nam. Trước đó năm 2018, Taiwan Amateur Golf Championship từng có sự góp mặt của Atthaya Thitikul, golfer người Thái Lan giờ đây đã thành công và vươn lên vị trí số 1 chuyên nghiệp thế giới.

Hướng tới giải đấu năm nay, đoàn Việt Nam với sự dẫn dắt của trưởng đoàn ông Bạch Cường Khang cũng mang tới giải đấu những cái tên xuất sắc nhất quốc gia là Lê Khánh Hưng, Nguyễn Anh Minh và Đoàn Xuân Khuê Minh, những thành viên đã mang về cho Việt Nam 3 tấm huy chương tại SEA Games 32.

Đặc biệt, giải năm nay sẽ có sự góp mặt của Tiffany Huang Ting-hsuan, golfer nữ 14 tuổi nước chủ nhà đang đứng hạng 36 nghiệp dư thế giới.