Khám phá túi gậy của đương kim vô địch Sentry TOC 2021 – Harris English

Đánh bại Jaoquin Niemann sau hố play-off đầy căng thẳng, Harris English đã chính thức trở thành tân vương của Sentry Tournament of Championship 2021. Chiến thắng của golfer người Mỹ là hoàn toàn xứng đáng khi anh luôn giữ được phong độ vô cùng ổn định xuyên suốt 72 hố thi đấu, đặc biệt trong những tình huống xử lý bằng gậy sắt của mình.

Độ chính xác cao trong những cú đánh bằng gậy sắt mang lại thành công cho Harris English. Ảnh: Getty Images

Dòng gậy sắt Ping Blueprint đã giúp Harris English đạt tỷ lệ hơn 86% trong việc đưa bóng lên green tiêu chuẩn. Đây chính là tiền đề giúp golfer đứng thứ 17 Thế giới chấm dứt cơn khát danh hiệu trên PGA Tour trong vòng hơn 7 năm vừa qua. Chiến thắng tại Sentry Tournament Of Championship mang về cho Harris English 1.340.000 USD tiền thưởng.

Hãy cùng khám phá túi gậy đã giúp Harris English có được danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong năm 2021:

DRIVER: Ping G400 (9 độ), Mitsubishi Kurokage XT 70 TX

FAIRWAY: Ping G400 (14,5 độ), Fujikura Atmos Blue 7-X

CROSSOVER: Ping G410 (21 độ), Fujukura Atmos Black Hybrid 9-X

IRONS: Ping Blueprint (4-9), True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

WEDGES: Ping Glides 3.0 (46, 52, 56 độ)

PUTTER: Ping Scottdales Hohum

Với phong độ cao thời điểm hiện tại, Harris English chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch tại Sony Open, giải đấu được tổ chức ở Honolulu, Hawaii từ 14-17/1. Tham dự Sony Open in Hawaii này còn có những tên tuổi khác đại diện của Ping trên PGA Tour như Stewart Cink, Mackenzie Hughes, Andrew Laundry hay Jaoquin Niemann.