Kevin Na tiếp tục duy trì phong độ cao tại Shriners Hospitals for Children Open 2019

Trên sân TPC Summerlin ngày hôm qua, Kevin Na đã có vòng đấu hay nhất trong sự nghiệp để vươn lên dẫn đầu tại Shriners Hospitals For Children Open 2019.

Bước vào vòng 3 Shriners Hospitals For Children Open 2019 ở vị trí thứ 2 sau khi trở thành golfer chơi hay nhất vòng 2 với số điểm -9(62 gậy), Kevin Na cho thấy mình là một ứng cử viên xứng đáng cho chức vô địch năm nay với vòng đấu bogey free 61 gậy (-10) với 10 birdie. Đây là vòng đấu hay nhất trong sự nghiệp của Kevin Na kể từ khi chuyển lên chơi chuyên nghiệp vào năm 2001, thành tích này đã giúp anh vươn lên độc chiếm vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 3 với tổng điểm -22, số điểm kỷ lục của giải đấu sau 54 hố.

Kevin Na đang đứng trước cơ hội lớn để lần thứ hai giành chiến thắng tại giải đấu này khi đang có lợi thế 2 gậy với Patrick Cantlay. Mặc dù nhà vô địch năm 2017 cũng đã có vòng đấu hay nhất từ đầu giải với 63 gậy (-8), thế nhưng sự xuất sắc của Kevin Na đã khiến Patrick Cantlay không thể duy trì được vị trí của anh. Với phong độ đang lên rất cao của cả 2 golfer, hứa hẹn ở vòng đấu cuối cùng sẽ có một cuộc đua hấp dẫn cho chức vô địch.

Nhóm dẫn đầu sau vòng 3 có thêm sự tham gia của Pat Perez sau khi anh có vòng đấu 62 gậy (-9) để vươn lên xếp thứ 3 với tổng điểm -18. Cùng với số gậy 62 với Pat Perez ở vòng 3 còn có Tony Finau, số điểm này đã giúp Finau tăng 42 bậc trên BXH để đứng đồng hạng 8 với 4 golfer khác, trong đó có Adam Scott.