Kevin Na cười tươi sau khi "thoát khỏi rừng sâu"

Chắc chắn trong đời đánh golf, hiếm có golfer nào không trải qua cái cảm giác hụt hẫng khi gặp một hố “siêu toang” trong 1 vòng đấu, một hố golf có thể lấy đi tất cả thành quả của bạn trước đó. Trong tình huống đó, bạn vẫn có thể cười được không? Sẽ là rất khó khăn đấy.

Vậy mà Kevin Na vẫn có thể cười tươi sau khi trải qua tình huống này.

Đây là tình huống của Kevin Na tại hố số 9 Valero Texas Open 2011, hố đấu thảm hoạ của Na trong vòng 2. Như các bạn đã xem thì Kevin Na đã đánh bóng vào rừng, sau khi nhận thấy không thể cứu được, anh quay trở lại tee. Nhưng một lần nữa anh lại đưa trái bóng đến một vị trí tương tự ở cú phát bóng sau đó. Và thảm hoạ bắt đầu từ đây khi anh mất đến 10 gậy, bao gồm cả 2 gậy phạt mới có thể giải thoát được bóng. Việc liên tiếp mắc kẹt trong rừng khiến Kevin Na còn không thể nhớ được mình đã đánh bao nhiêu gậy và phải quay sang hỏi Kenny Harms – caddie của mình. Đáng buồn là ngay cả Harms cũng không có được đáp án cho Kevin Na ngay lúc đó.

Kevin Na đã kết thúc hố này với 16 gậy (over 12). Một năm sau, Kevin Na đã quay lại treo chiếc áo mình mặc năm 2011 lên một trong những cái cây tại khu vực đó để ghi nhớ lại kỷ niệm của mình.