Kết quả chung cuộc giải golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019: Nguyễn Ngọc Khôi giành Best Gross

Sau một ngày tranh tài sôi nổi trên sân golf Tân Sơn Nhất, golfer kỳ cựu Nguyễn Ngọc Khôi đã xuất sắc vượt qua nhiều gương mặt ưu tú khác để giành giải Best Gross tại giải golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019.

Với mục đích chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, hàng năm CLB Doanh Nhân Sài Gòn đều tổ chức một sự kiện golf dành cho những người đứng đầu các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Giải đấu từng không thể tổ chức vào năm 2018 vì một số lý do khách quan, tuy nhiên năm nay sự kiện này đã trở lại với một dáng vẻ mới mẻ hơn.

CLB Doanh nhân Sài Gòn là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, do UBND TP. HCM quyết định thành lập và phê duyệt điều lệ hoạt động, hiện có trên 600 hội viên doanh nhân, là chủ, là thành viên ban lãnh đạo các doanh nghiệp có tư cách pháp nhân thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại TP. HCM.

Ở sự kiện CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019, điểm nhấn chính là sự hưởng ứng nhiệt liệt từ phía người chơi khi có đến gần 300 hội viên CLB và khách mời tham dự. Nhờ đó giải đấu đã diễn ra thành công và mang đến một sân chơi đầy kết nối do các doanh nhân, giúp họ gắn kết, tăng cường tinh thần hữu nghị và thúc đẩy sự phát triển của phong trào golf nói chung ở Việt Nam.

Trải qua một ngày thi đấu gay cấn, chức vô địch toàn giải Best Gross đã thuộc về golfer Nguyễn Ngọc Khôi, người từng sở hữu rất nhiều thành tích ở các giải phong trào. Cựu đội trưởng tuyển miền Nam tham dự VGA Union Cup 2017 có một ngày thi đấu khá ổn định để giành chiến thắng chung cuộc với 77 gậy. Ngoài ra anh còn giành cú đúp giải thưởng khi có thêm giải kỹ thuật Nearest to Line ở hố 9D.

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi và những người chơi đạt thành tích cao tại các bảng. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt tại đêm Gala trao giải, ban tổ chức đã tổ chức chương trình đấu giá tranh gây quỹ từ thiện. Toàn bộ chi phí thu về từ việc đấu giá bức tranh sẽ được trao cho các gia đình khu vực vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm động lực học tập cho thế hệ măng non của đất nước.

Kết quả giải golf CLB Doanh Nhân Sài Gòn 2019:

Best Gross: Nguyễn Ngọc Khôi (77 gậy)

Bảng A (HCP 00-14)

Nhất: Trần Phượng Hoàng

Nhì: Nguyễn Minh Tuấn

Ba: Phạm Văn Thắng

Bảng B (HCP 15-20)

Nhất: Hoàng Diệp Bảo Vinh

Nhì: Nguyễn Cảnh Hà

Ba: Đặng Hồng Quang

Bảng C (HCP 21-27)

Nhất: Hoàng Văn Tín

Nhì: Vũ Văn Thủy

Ba: Lê Hải Bình

Bảng D (HCP >=28)

Nhất: Lê Thanh Phong

Nhì: Phạm Việt Anh

Ba: Tạ Văn Minh

Bảng Nữ

Nhất: Nguyễn Thị Hà

Nhì: Phan Thị Hồng Đào

Ba: Vũ Thị Phương Mai

Giải kỹ thuật

Nearest to Pin: Lê Thanh Phong (hố 5A), Đặng Hồng Quang (hố 4B), Đặng Trọng Ngôn (hố 8C), Lê Đức Hoài (hố 5D)

Nearest to Line: Đoàn Anh Hùng (hố 1B), Nguyễn Ngọc Khôi (hố 9D)

Longest Drive: Phạm Văn Thắng (hố 2C), Nguyễn Minh Tuấn (hố 2D), Phạm Thị Minh Hà (Nữ, Hố 9B)

Golfer Phạm Lê Cường vô địch giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp Sơn Hà 2019