Keegan Bradley 'vỡ òa' khi giành chức vô địch BMW Championship 2018

Trái với nguy cơ giải đấu bị hủy vì thời tiết xấu, vòng 4 của BMW Championship 2018 đã kết thúc tốt đẹp với đầy sự kịch tính và hấp dẫn. Keegan Bradley - Nhà vô địch PGA Championship 2011 đã xuất sắc vượt qua Justin Rose ở hố play-off đầu tiên để giành chiến thắng giải đấu. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của golfer 32 tuổi kể từ năm 2012.

Keegan Bradley - Nhà vô địch PGA Championship 2011 đã xuất sắc vượt qua Justin Rose ở hố play-off đầu tiên để giành chức vô địch. (Ảnh: Stan Badz)
Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của golfer 32 tuổi kể từ năm 2012. (Ảnh: Stan Badz)
Rickie Fowler bắt tay chúc mừng Keegan Bradley khi đã đăng quang ngôi vô địch tại giải BMW Championship. (Ảnh: Stan Badz)
Hình ảnh đầy xúc động của Keegan Bradley khi được vợ và con trai chúc mừng chiến thắng sau 6 năm ròng rã. (Ảnh: Stan Badz)
Keegan Bradley nhấc bổng con trai Logan trong sự vui mừng. (Ảnh: Drew Hallowell)
Justin Rose thực hiện cú chip bóng tại hố 17. (Ảnh: Drew Hallowell)
Justin Rose ném chiếc gậy putter của mình khi thực hiện cú putt cuối cùng không thành công trong vòng play-off đầy căng thẳng. (Ảnh: Hunter Martin)
Tuy chỉ kết thúc giải ở vị trí Á quân, nhưng Justin Rose cũng có được niềm vui khi chiếm được ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng thế giới từ tay Dustin Johnson. (Ảnh: Drew Hallowell)
Justin Rose với lên bắt tay với người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình cho anh trong trận play-off. (Ảnh: Hunter Martin)
Golfer được nhiều người hâm mộ Tiger Woods có ngày thi đấu khá tốt với 65 gậy và từng có lúc gia nhập vào nhóm dẫn đầu. (Ảnh: Stan Badz)
Nhưng với việc các golfer xung quanh anh cũng có ngày thi đấu thành công, “Siêu Hổ” đã tụt xuống T6 khi giải đấu kết thúc. (Ảnh: Stan Badz)
 Jordan Spieth chỉ có thể kết thúc giải ở vị trí 55, đồng nghĩa với việc lần đầu tiên vắng mặt ở Tour Championship trong sự nghiệp. (Ảnh: Hunter Martin)
Rory McIlroy dù đã thi đấu suất xắc ở vòng 1 và vòng 3 nhưng anh vẫn không giữ được phong độ và chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH. (Ảnh: Stan Badz)
Tommy Fleetwood với cú phát bóng tại hố 4. (Ảnh: Drew Hallowell )
Ted Potter Jr chip bóng từ fairway lên hố 9. (Ảnh: Hunter Martin)
Toàn cảnh cú phát bóng của Tiger Woods tại hố 9. (Ảnh: Stan Badz)
Hideki Matsuyama thực hiên cú putt tại hố 9 khi trời đang mưa lớn. (Ảnh: Hunter Martin)
Phản ứng của Rory McIlroy khi thực hiện một cú putt thiếu lực tại hố 17. (Ảnh: Drew Hallowell)
Giành chức vô địch BMW Championship, Keegan Bradley 'ẵm' trọn 1,62 triệu đô la tiền thưởng. (Ảnh: Stan Badz)

 Golfer Trần Quang vô địch 'Giải Golf ra mắt CLB G78'