KEB Hana Bank Championship ngày thứ 2: Park Sung Hyun, Ariya Jutanugarn vươn lên vị trí dẫn đầu

Ở ngày thi đấu thứ 2, cả Park Sung Hyun và Ariya Jutanugarn đều tiến bộ đáng kể để vươn lên Top 1 cùng Charley Hull và Danielle Kang.

Nếu như ở ngày thứ 1, tay golf đến từ Nhật Bản - Nasa Hataoka là người duy nhất dẫn đầu thì sang ngày thi đấu hôm nay, 4 golfer khác đã vươn lên dẫn đầu với -8 gậy sau 2 ngày giao tranh.

Cụ thể gồm: Park Sung Hyun, Ariya JutanugarnCharley HullDanielle Kang. Trong đó, golfer đến từ Thái Lan đã gây ấn tượng và tiến bộ đáng kể khi tăng từ vị trí T6 đến vị trí T1. Cô ghi được tổng cộng 8 birdie, dù vướng phải 3 bogey ở hố 2-4-7 nhưng kết quả này cũng đủ đưa Ariya lên top dẫn đầu. 

Ariya Jutanugarn.

Về phần Golfer số 1 thế giới, ở ngày thi đấu hôm nay, cô vẫn giữ được phong độ với 68 gậy, trong đó có 6 birdie và 2 bogey. Có thể thấy, tâm điểm hiện tại đang dồn vào cặp đấu "kỳ phùng địch thủ" Park và Jutanugarn. Liệu ở 2 ngày thi đấu tiếp theo, 2 golfer này sẽ có những bước tiến mới nào để vượt qua nhau?

Park Sung Hyun.

Cùng xếp ở vị trí T5 chính là golfer dẫn đầu ở vòng mở màn Hataoka và golfer người New Zealand Lydia Ko với 2 gậy cách biệt với 4 golfer dẫn trước.

Với cuộc rượt đuổi sít sao này, tin chắc ở ngày thi đấu tiếp theo, BXH sẽ xáo trộn đáng kể khi ai cũng muốn là người giành được chức vô địch.

BXH ngày thi đấu thứ 2 giải KEB Hana Bank Championship

KEB Hana Bank Championship ngày thứ 1: Nasa Hataoka dẫn đầu bảng, Park Sung Hyun giữ vị trí T4