KB Cầu Giấy ghi danh vào lịch sử giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội với lần thứ 2 vô địch.

  • HNGA
  • 12:06:00 10/10/2020

KB Cầu Giấy đã có lần thứ 2 liên tiếp vô địch giải đấu của các CLB golf TP Hà Nội.

Đến với giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần 4 – Fastee Cup 2020 với tư cách đội đương kim vô địch, tuy nhiên Đội trưởng Phạm Văn Thuỷ và các thành viên của CLB KB Cầu Giấy không hề tỏ vẻ chủ quan, họ khá dè dặt trước những cuộc trả lời phỏng vấn về đội của mình trước khi bước vào giải. Có lẽ tất cả các thành viên đều biết một điều rằng giải đấu năm nay không hề dễ dàng khi có rất nhiều các đối thủ mạnh, thể thức thi đấu cũng đã thay đổi và KB Cầu Giấy đã lựa chọn cách tiếp cận giải đấu một cách cẩn trọng.

 

Trong 2 ngày thi đấu, CLB KB Cầu Giấy đã ra quân với các thành viên Đinh Thanh Vượng, Nguyễn Đình Chiến, Đàm Quang Tùng, Trần Quỳnh Hưng, Nguyễn Đức Hải, Đoàn Văn Long, Nguyễn Minh Chính, Nguyễn Mạnh Thuỷ, Phan Việt Tuấn, Thái Ngọc Thọ, Lương Mậu Hùng và Lê Phi Long với tổng Handicap index của đội là 161.1

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên của KB Cầu Giấy.

Ở ngày đầu ra quân, KB Cầu Giấy có được 4 điểm với những chiến thắng của Nguyễn Đức Hải, Đoàn Văn Long, Đàm Quang Tùng, Trần Quỳnh Hưng để qua đó xếp vị trí đồng hạng 4. Tuy nhiên, các thành viên ra quân trong ngày 2 của KB Cầu Giấy đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc khi giành 6 điểm tuyệt đối. Đáng chú ý là các chiến thắng của nhà đương kim vô địch đều hoàn toàn áp đảo trước đối thủ. Điểm số đầu tiên trong ngày đến từ chiến thắng 8&6 của golfer Nguyễn Minh Chính trước Hoàng Bá Trung, tiếp theo là Phan Việt Tuấn thắng Nguyễn Duy Anh 6&5. Không hề thua kém 2 đồng đội, golfer Lương Mậu Hùng cũng sớm kết thúc trận đấu của mình với chiến thắng 5&4 trước Bùi Khắc Thịnh. Golfer Nguyễn Mạnh Thủy thắng Nguyễn Minh Khương 3&2 và chiến thắng cuối cùng của golfer Lê Phi Long trước Nguyễn Quốc Hưng của CLB K39 Kinh tế Quốc Dân đã giúp KB Cầu Giấy giành tổng 10 điểm qua 12 trận đấu. Số điểm này đã giúp KB Cầu Giấy giành chức vô địch giải đấu năm nay và đi vào lịch sử của giải khi trở thành CLB đầu tiên chiến thắng 2 năm liên tiếp.

Kết quả ngày thi đấu thứ 2.

Xếp thứ 2 chung cuộc là CLB Golf G79 với tổng 9 điểm, G78 đứng thứ 3 với 8,5 điểm. Với tinh thần thi đấu đẹp, tuân thủ luật golf, trang phục ấn tượng, CLB Golf Đinh Mão giành giải Phong cách.

Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội lần thứ 4 - Fastee Cup đã khép lại thành công. Ngoài sự cống hiến của các CLB tham dự giải, sự tận tâm của ban tổ chức thì sự đồng hành của các nhà tài trợ Xứng danh ứng dụng đặt sân Golf Fastee; 2 nhà tài trợ Ruby Công ty TSQ Việt Nam - dự án Ngân Hà Vạn Phúc và Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Golf Việt Nam (VGS Holding); Nhà tài trợ Kim Cương: Công ty TNHH Amway Việt Nam, Tập đoàn GFS, Sky Lake Resort & Golf Club, Công ty Daikin Việt Nam, thương hiệu thời trang PING & Le Coq Sportif cùng các nhà tài trợ khác là vô cùng ý nghĩa. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại tất cả ở giải đấu năm 2021!

Bài viết liên quan