Justin Thomas trả giá đắt sau sự cố vạ miệng tại Sentry Tournament of Championship

Ralph Lauren – hãng thời trang nổi tiếng của Mỹ đã quyết định cắt hợp đồng tài trợ với Justin Thomas sau sự cố chửi thề tại Sentry Tournament of Championship.

Tình huống xảy ra ở hố số 4 tại vòng 3 của Sentry Tournament of Championship, sau khi trượt cú putt ở khoảng cách 7 feet để cứu Par, Justin Thomas đã tức giận chửi thề với nội dung phân biệt người đồng tính. Hành động này của golfer người Mỹ đã được ghi lại và phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình, khiến cho Justin Thomas phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận.

Ralph Lauren cắt hợp đồng tài trợ với Justin Thomas

Ngay sau khi nhận thức được sai lầm, Justin Thomas lên tiếng xin lỗi: “Đầu tiên tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất về hành động của mình. Tôi là một người đàn ông trưởng thành và không có bất cứ lý do nào để tôi nói ra những từ ngữ đó. Thật tồi tệ, đó không phải là bản chất của tôi”.

Dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng Justin Thomas vẫn phải trả giá cho hành động của mình khi mới đây hãng thời trang nổi tiếng nước Mỹ - Ralph Lauren đã quyết định chấm dứt hợp đồng tài trợ với golfer đang xếp thứ 3 trên BXH Thế giới. Trước đó, Ralph Lauren đã vinh dự nhận được giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất cho người đồng giới”, chính vì vậy rất khó để hãng thời trang nổi tiếng này “tha thứ” được cho hành động của Justin Thomas.

Đại diện của Ralph Lauren cho biết: “Chúng tôi không hài lòng với ngôn ngữ và hành động vừa qua của Justin Thomas, điều này hoàn toàn không phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Mặc dù chúng tôi ghi nhận sự thành khẩn của Justin sau khi nhận ra mức độ nghiêm trọng của sự việc, nhưng anh ấy là đại xứ của Ralph Lauren và hành động vừa qua đi ngược lại văn hóa của công ty”.

Justin Thomas và Ralph Lauren đã đồng hành với nhau từ năm 2013. Việc mất đi một hợp đồng tài trợ lớn như vậy chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thu nhập của Justin Thomas trong những năm sắp tới.

AT&T Pebble Beach hủy giải Pro-Am vì Covid-19