Justin Thomas sẽ thi đấu tại Memorial Tournament sau nhiều tuần vắng bóng

Chấn thương ở vùng cổ tay của Justin Thomas dường như đã có tiến triển phục hồi tốt hơn khi tay golf này vừa thông báo sẽ trở lại thi đấu tại Memorial Tournament, chấm dứt chuỗi ngày vắng bóng của mình.

Vào ngày hôm qua, Justin Thomas đã thông báo chắc chắn sẽ ra sân thi đấu tại Memorial Tournament khởi tranh trong tuần tới. Trước đó, Justin Thomas đã không thể tham dự sự kiện PGA Championship lần thứ 101 do vấn đề ở cổ tay chưa hoàn toàn được phục hồi. Tay golf 26 tuổi này cũng phải bỏ qua Wells Fargo Championship diễn ra cách đây 3 tuần cũng bởi lý do tương tự.

Được biết, Thomas để dính chấn thương này là do một pha xử lý đánh bóng lỗi, khiến gậy của anh đập vào thân cây tại giải Honda Classic năm ngoái. Trong 11 sự kiện đã tham dự kể từ đầu mùa giải, Thomas đã có 5 lần về đích trong Top 10 với thành tích tốt nhất là T-2 tại Genesis Open. Giải đấu cuối cùng có sự góp mặt của Thomas trong năm nay này là Masters – giải major anh đã hoàn thành với vị trí T-12 chung cuộc.

Năm 2017, Thomas đã kết thúc Memorial Tournament với T-4 – đây cũng là thứ hạng cao nhất anh đạt được trong 5 lần thử sức tại sự kiện này.

Bên cạnh đó, ban tổ chức của giải đấu đã đưa ra thông tin Justin Rose cùng Phil Mickelson cũng sẽ tham gia tranh tài trong mùa giải năm nay. Ngoài ra, Tiger Woods – golfer đã có 5 lần vô địch tại giải đấu này vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức sẽ trở lại Memorial hay không sau khi không qua được cắt tại PGA Championship.

Memorial Tournament sẽ bắt đầu vào ngày 30/5 trên sân Muirfield Association Inc, bang Ohio. Đương kim vô địch của giải đấu là golfer 25 tuổi Bryson DeChambeau cũng sẽ góp mặt để bảo vệ danh hiệu của mình.

Nhìn lại những pha Hole-in-one đỉnh cao tại PGA Tour 2018-2019