Justin Thomas khuyến cáo cộng đồng golfer về bệnh ung thư tiềm ẩn khi chơi golf

Mới đây, Justin Thomas đã có một chia sẻ khiến cộng đồng golfer phải suy nghĩ và cẩn thận hơn trong việc bảo vệ chính mình khi chơi golf.

Đối với golf, người chơi luôn phải ở ngoài nắng và thường là cả ngày bởi bản chất của bộ môn này tốn rất nhiều thời gian. Theo đó, những golfer chuyên nghiệp chính là những người tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời nhiều nhất. Mới đây, ngôi sao PGA Tour - Justin Thomas đã chia sẻ một câu chuyện khiến tất cả golfer trên thế giới phải cẩn trọng trước những tác hại khó lường của tia cực tím.

Thomas đã chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân vào thứ Năm về nốt ruồi nhỏ ở chân trái của anh đã được chẩn đoán là giai đoạn đầu của khối u ác tính. Anh đã thực hiện phẫu thuật để loại bỏ nó nhưng vẫn muốn khuyến cáo cho những golfer khác về việc tự theo dõi sức khỏe của mình và hãy thường xuyên đến bác sĩ kiểm tra.

"Gần đây, tôi đã trải qua một giai đoạn khá nghiêm trọng, bác sĩ da liễu đã chẩn đoán nốt ruồi rất nhỏ trên chân trái của tôi chính là giai đoạn đầu của khối u ác tính. May mắn thay, chúng tôi đã tìm thấy nó sớm và sẽ không ảnh hưởng gì trong tương lai. Hãy kiểm tra sức khỏe kĩ càng! Hãy loại bỏ những khả năng tiềm tàng sớm nhất trước khi nó trở nên nghiêm trọng, đặc biệt là đối với tất cả các tay golf trẻ và các vận động viên khác đang dành nhiều thời gian dưới ánh mặt trời. Điều quan trọng là phải đảm bảo bạn theo dõi cơ thể của mình - bất kể bạn bao nhiêu tuổi hay sử dụng kem chống nắng bao nhiêu lần trong ngày", Thomas chia sẻ.

Đây quả là một thông điệp quan trọng từ Thomas và mọi golfer ở khắp mọi nơi nên chú ý: Luôn thoa kem chống nắng và kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

Golf thế giới tuần này có gì?