Justin Rose vươn lên dẫn dầu, Hideki Matsuyama bứt phá tại Farmers Insurance Open 2019

Trên sân South Course, Torrey Pines vào thứ Sáu vừa qua, Justin Rose đã vươn lên vị trí dẫn đầu Farmers Insurance Open 2019 bằng 66 gậy.

Justin Rose một lần nữa đã có một trong những vòng đấu hay nhất trong ngày và nắm quyền kiểm soát giải đấu.

Có thể nói, phong độ của Rose không hoàn toàn bất ổn định khi ở ngày thi đấu mở màn, anh chỉ mất 63 gậy để hoàn thành 18 hố và hôm nay là 66 gậy. Trong khi đó, cả 2 golfer dẫn đầu hôm qua là Jon RahmBilly Horschel đều tụt lại phía sau với những lỗi không đáng có vào cuối ngày. Nhờ đó, Rose nhanh chóng tận dụng sơ hở của đối thủ với lối chơi ổn định và liên tục tấn công khi có cơ hội.

Mặt khác, đây lại là một vòng đấu khá bực bội đặc biệt đối với Rahm, golfer đã thể hiện sự thất vọng của mình khi để mất nhịp độ sau khi được 62 gậy ở ngày thi đấu trước đó. Còn golfer đến từ Nhật Bản - Hideki Matsuyama lại gây ấn tượng khá lớn khi bứt phá với 66 gậy và vươn hẳn lên vị trí thứ 2, cách biệt 3 gậy so với Justin Rose.

Dù Rose hiện đang là người dẫn đầu nhưng số gậy thấp nhất trong toàn vòng đấu này đã thuộc về Rory McIlroy - người đang được xếp ở vị trí thứ 9. Anh đã xuất sắc ghi được 65 (-7) gậy - thành tích tốt nhất của anh ấy cho đến mùa giải PGA Tour này. Spotlight của McIlroy đến khi anh ghi được điểm eagle tại hố đầu tiên và hố thứ 7. Anh tiếp tục ghi thêm 4 birdie và mắc 1 bogey ở hố áp chót. 

Tâm điểm của sự chú ý - Tiger Woods đã bỏ lỡ một cơ hội để phá vỡ con số 70 bởi 1 double bogey tại hố thứ 9. Sự thất vọng mà Woods mang lại vẫn chưa được cải thiện sau 2 vòng đấu. Dù có những cú đánh tốt khác nhưng golfer 43 tuổi vẫn khó có thể cải thiện được tình hình.

Sau 2 ngày giao tranh, trừ khi Rose có dấu hiệu chậm lại, nếu không thì chức vô địch rất có khả năng sẽ lọt vào tay anh.

Bảng xếp hạng Farmers Insurance Open 2019 sau vòng 2:

Xem trực tiếp sự kiện The Stars Return - Golf show trở lại