Justin Rose và Honma chia tay sau 1 năm hợp tác

Dù ký thỏa thuận đầy tham vọng với Honma,nhưng chỉ sau hơn 1 năm hợp tác với Honma, tay golf người Anh Justin Rose đã chính thức kết thúc mối quan hệ hợp tác với nhà sản xuất trang thiết bị golf đến từ Nhật Bản.

Justin Rose đã ký hợp đồng tài trợ với Honma từ đầu năm 2019 khi đang nắm giữ vị trí số 1 thế giới, nhưng giờ đây hai bên sẽ không còn cộng tác với nhau nữa.

Trên thực tế, tin tức này cũng không phải quá bất ngờ sau khi Rose đếngiải Arnold Palmer Invitational hồi tháng Ba mà không có một cây gậy Honma nào trong túi.

Điều đó tiếp tục tại giải The Players Championship, khi quán quân US Open 2013 đã trở lại với bộ gậy sắt TaylorMade P730 và wedge TaylorMade.

Trong lần tham dự giải đấu ở TPC Sawgrass, Rose đã sử dụng driver TaylorMade SIM, gậy 3 gỗ SIM Max, gậy 5 gỗ Cobra Speedzone Tour, gậy sắt TaylorMade P730, wedge TaylorMade Milled Grind, gậy lob wedge Titleist và putter Axis1.

Bộ gậy mà Justin Rose sử dụng tại Arnold Palmer Invitational

Tay golf người Anh có một năm 2019 thi đấu dưới phong độ. Sau khi đạt thành tích hạng 2 tại giải Singapore Open, anh bắt đầu lịch thi đấu trong năm tại PGA Tour với chuỗi thành tích nghèo nàn với 3 lần bị lỡ cắt trong 4 giải liên tiếp.

Nhiều khả năng, Rose sẽ lựa chọn làm đại diện tự do, vốn là hướng đi mang lại thành công lớn cho những ngôi sao như Brooks Koepka và Tommy Fleetwood, khi hai golfer này chọn sử dụng thiết bị mà họ ưng ý từ khi Nike dừng sản xuất gậy kể từ năm 2016.