Justin Rose tài trợ cho loạt giải golf Nữ tại Anh

Justin Rose và vợ Kate đang tài trợ 35 nghìn bảng Anh cho loạt 7 giải golf nữ chuyên nghiệp của Anh bắt đầu vào cuối tháng này.

Từ ngày 18/6, 7 sự kiện trên Rose Ladies Series, bao gồm một giải đấu tại Royal St George’s Golf Club – nơi diễn ra The Open Championship.

Justin Rose, nhà vô địch US Open 2013 và huy chương vàng tại Olympics Rio tài trợ 35 nghìn bảng vào quỹ tiền thưởng, các sân golf miễn phí tổ chức sự kiện. Để đảm bảo an toàn cho những người tham gia, bảy giải đấu đều sẽ không có sự tham gia của người hâm mộ nhưng được phát sóng trên Sky Sports.

Việc làm ý nghĩa của Justin Rose và vợ Kate bắt đầu khi họ được biết golf là môn thể thao đầu tiên dành cho phụ nữ trở lại  tại Anh. 

Justin Rose cho biết: “Tôi nghĩ bây giờ là thời điểm tốt nhất để trở lại với công việc và thi đấu trên PGA Tour nhưng điều này không giống với phụ nữ và một số  junior tours.”

Kate, cựu vận động viên thể dục dụng cụ châu Âu cho biết thêm thêm: “Điều quan trọng đối với tương lai golf Nữ là họ có thể chơi ở các sân golf tốt và được phát trên truyền hình vì họ cần ở đó để thu hút các nhà tài trợ và cho mọi người biết đến họ.”

Lịch phát sóng Rose Ladies Series:

18/6 – Brockenhurst Manor Golf Club

25/6 – Moor Park Golf Club

2/7 – Buckinghamshire Golf Club

9/7 – Royal St George’s

16/7 – JCB Golf and Country Club

23/7 – Bearwood Lakes Golf Club

30,31/7 – Final TBD

Đội vô địch giải các CLB 12 con giáp sẽ được vào thẳng vòng Chung kết giải các CLB golf Hà Nội 2020