Jordan Spieth xác nhận tái xuất PGA Tour tại sự kiện Sony Open

Sau một mùa giải đáng quên, golfer Jordan Spieth đã xác nhận tham dự sự kiện Sony Open diễn ra trong tuần sau với mong muốn tạo ra một khởi đầu mới ở PGA Tour.

Trong số những golfer danh tiếng không xuất hiện tại sự kiện Sentry Tournament of Champions đang diễn ra trong tuần này, cái tên Jordan Spieth chính là sự vắng mặt đáng tiếc nhất. Golfer 25 tuổi từng vô địch sự kiện này vào năm 2016, thế nhưng anh lại không có suất tham dự do “trắng tay” trong năm 2018. Đây rõ ràng là một điều rất bất ngờ đối với người từng 11 lần vô địch ở PGA Tour.

Dù vậy, Spieth vẫn đặt ra mục tiêu khởi động tại Hawaii, nơi đang diễn ra sự kiện đầu tiên của PGA Tour ở năm 2019. Vào ngày thứ Sáu vừa qua, anh đã xác nhận sẽ thi đấu ở Sony Open - giải đấu diễn ra vào tuần tới.

Giải đấu có tên đầy đủ Sony Open in Hawaii dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức tại sân Waialae Country Club. Trong mùa giải đáng quên trước đó, nơi đây lại chứng kiến được thành tích đáng nhớ nhất khi golfer này vào được vị trí trong top 20. Thậm chí vào năm 2017, Spieth còn kết thúc giải ở vị trí thứ ba.

Chính vì thế mà golfer đang sở hữu 3 danh hiệu major đang mong muốn có kết quả tốt ở sự kiện sắp tới để tạo ra một khởi đầu mỹ mãn cho năm 2019. Đây là sự kiện thứ ba của Spieth ở PGA Tour 2018-2019 sau những màn trình diễn thất vọng tại Las Vegas và Mayakoba.

Tuy nhiên để có thể giành được thành tích cao tại giải đấu này, Spieth sẽ phải chạm trán với những golfer sừng sỏ như Justin Thomas, Bryson DeChambeau, Bubba Watson, Jimmy Walker hay Patrick Reed. Đây cũng là sự kiện đầu tiên có sự góp mặt của Spieth và Reed sau những những mối bất hòa tại Ryder Cup 2018.

Bên cạnh đó, Sony Open còn hứa hẹn tạo nên nhiều kịch tính khi tài năng trẻ Cameron Champ và các golfer kỳ cựu như Hideki Matsuyama hay nhà ĐKVĐ Patton Kizzire cũng đã xác nhận tham dự. Ngoài ra giải đấu còn có một cái tên mới mẻ Peter Jung - golfer nghiệp dư 16 tuổi giành suất nhờ vô địch một giải đấu địa phương dành cho người dân Hawaii.

Tưng bừng khai gậy đầu xuân với Bamboo Airways Tournament 2019