Jordan Spieth tiến gần danh hiệu thứ 2 trong năm 2021

Sau Valero Texas Open, Jordan Spieth có cơ hội giành danh hiệu thứ 2 trên PGA Tour trong năm 2021 khi tiếp tục dẫn đầu trước khi bước vào vòng chung kết của Charles Schwab Challenge.

Xuất phát muộn nhất trong ngày thi đấu thứ 3 cùng nhóm với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Jason Kokrak, Jordan Spieth nhanh chóng chứng tỏ mình là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch với 2 điểm birdie trong 4 hố đấu đầu tiên. Mặc dù mắc bogey ở hố số 5, nhưng với cú gạt thành công ở khoảng cách hơn 21 feet ở hố số 6 đã giúp Jordan Spieth có thêm 1 điểm birdie. Sau đó, Jordan Spieth mắc thêm một bogey nữa để kết thúc 9 hố đầu tiên với -1 gậy.

Jordan Spieth giữ vững ngôi đầu tại Charles Schwab Challenge.

Bước tới nửa sau, mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn với Jordan Spieth. Anh không mắc thêm bất cứ điểm bogey nào và có được 3 birdie ở hố 13,15,18 để kết thúc ngày thi đấu thứ 3 với 66 gậy, qua đó nâng tổng điểm lên thành -15. Thành tích này giúp cho golfer sinh năm 1993 tiếp tục giữ vững ngôi đầu sau vòng 3 và tiến gần hơn tới danh hiệu thứ 2 trong năm 2021 sau chức vô địch tại Valero Texas Open.

Cũng thi đấu ấn tương và hoàn thành vòng đấu với 66 gậy, Jason Kokrak đang bám sát Jordan Spieth ở vị trí thứ 2 với khoảng cách chỉ là 1 gậy. Kokrak cũng giành được 6 birdie và mắc 2 bogey, trong đó có 4 điểm birdie ghi được ở nửa sau để tiếp tục thi đấu cùng nhóm với Jordan Spieth tại vòng chung kết của Charles Schwab Challenge.

Ở vị trí thứ 3 với khoảng cách lên tới 5 gậy so với Jordan Spieth là Sergio Garcia. Golfer người Tây Ban Nha chỉ có được 3 birdie và 1 bogey để kết thúc vòng 3 với tổng điểm -10. Trong khi đó, với vòng đấu 64 gậy, Ian Poulter là golfer thi đấu xuất sắc nhất trong ngày thi đấu thứ 3. Thành tích này cũng giúp golfer người Anh nhảy 26 bậc leo lên vị trí T4 cùng với Sebastian Munoz trên BXH.