Jordan Spieth sẽ tham dự sự kiện PGA Tour đầu tiên vào đầu mùa thu tại Mỹ

Ở sự kiện PGA Tour đầu tiên tại Mỹ - Shriners Hospitals for Children Open trên sân TPC Summerlin, Jordan Spieth sẽ chính thức trở lại sau khi vắng mặt tại Tour Championship ở mùa giải vừa rồi.

Tại mùa giải PGA Tour 2017 - 2018, Jordan Spieth đã không đáp ứng được điều kiện tham gia tối thiểu 25 giải đấu do phải đứng ngoài cuộc chơi Tour Championship. Sau sự cố này, chắc chắn golfer người Mỹ sẽ cẩn thận hơn trong những quyết định của mình.

Vào thứ Sáu tuần trước, BTC giải Shriners Hospitals for Children Open đã thông báo rằng Spieth sẽ có mặt để tham gia thi đấu vào đầu tháng 11 sắp tới.

Spieth nói với Tạp chí Las Vegas Review-Journal: “Tôi thực sự vui mừng khi được chơi tại Shriners Hospitals for Children Open”. “Sự kiện này đã nằm trong tầm ngắm của tôi một thời gian. Sân golf TPC Summerlin quả thực có tiếng tăm lẫy lừng và điều này khiến tôi rất thích thú. Đây sẽ là một tuần thực sự thú vị ở một thành phố tuyệt vời”.

Mặc dù không đáp ứng được điều kiện nói trên, nhưng Andy Pazder - Giám đốc Hoạt động của PGA Tour cho biết tại Atlanta tháng trước rằng Ban điều hành và Spieth đã "đi đến một giải pháp". Cụ thể, ông nói: "Tôi sẽ không thể chia sẻ chi tiết về điều đó, nhưng tôi sẽ nói kết quả là thứ mà bạn sẽ thấy trong mùa tới".

Ngoài ra, rất nhiều gương mặt nổi bật cũng xuất hiện tại Shriners Hospitals for Children Open bao gồm: Rickie Fowler, Bryson DeChambeau, Tony FinauPatrick Cantlay (ĐKVĐ). The Shriners sẽ bắt đầu vào ngày 01/11 tại TPC Summerlin ở Las Vegas.

Eddie Pepperell 'toàn thắng' trong thời tiết giông bão tại British Masters