Jordan Spieth gửi lại 2 trái bóng xuống hồ trước khi chào tạm biệt Augusta National

Jordan Spieth một lần nữa lại gặp khó khăn ở hố 12 Augusta National.

Hố golf số 12 tại Augusta National có tên gọi Golden Bell, là là một hố par 3 dài 155 yard và là một trong những hố nổi tiếng nhất của sân golf này. Đây là một hố golf khó nằm trong chuỗi hố đấu được đặt tên Armen Corner (hố 11, 12, 13), hố có green hẹp và những cú đánh ngắn có nguy cơ khiến cho bóng dễ lăn ngược trở lại con suối Rae’s Creek.

Jordan Spieth rất thất vọng với màn thể hiện của mình. Ảnh: Getty Images

Jordan Spieth là người đã nếm trải cay đắng ở hố đấu này năm 2016, anh đã đánh mất cơ hội vô địch sau khi đánh 2 lần xuống nước và kết thúc hố với 7 gậy (over 4). Tại vòng 2 The Masters 2022 mới kết thúc, Jordan Spieth một lần nữa lại tái hiện điều này.

Nhà vô địch The Masters 2015 đã liên tiếp có 2 cú đánh ngắn, trong đó một cú phát bóng và một cú chip khi bóng đều rơi phía trước green rồi lăn ngược xuống nước. Mặc dù lần này, anh chỉ kết thúc hố với điểm triple bogey, tốt hơn 1 gậy so với năm 2016. Nhưng điều đó cũng khiến anh giành được tấm vé về nhà sớm trong tuần này. Kết thúc vòng 2 với 76 gậy sau khi có thêm 1 điểm double bogey ở hố 18, và với tổng điểm +6 lần đầu tiên Jordan Spieth không vượt qua cắt loại ở The Masters sau 9 lần tham dự. Trong 8 lần trước, ngoài chiến thắng năm 2015, Spieth đã có 4 lần về đích trong Top 3 của giải.

Cùng sớm ra về với Spieth còn có Brooks Koepka, người đã đánh ba bogey trong năm lỗ cuối cùng để có vòng đấu 75 gậy và lần thứ 2 không qua được cắt tại The Masters.

Bryson DeChambeau, xander Schauffele, Justin Rose, Abraham Ancer cũng là những cái tên đáng chú ý phải sớm ra về.