Jon Rahm và thay đổi nhỏ trong bộ trang bị giúp anh lần đầu vô địch Zurich Classic

Với một thay đổi bằng việc chuyển qua sử dụng loại bóng mới, Jon Rahm đã lần đầu tiên giành được chiến thắng trên sự kiện Zurich Classic tuần vừa qua.

Người hâm mộ Jon Rahm vốn biết anh là golfer trung thành với dòng bóng TP5x của TaylorMade. Năm ngoái, trong một lần phỏng vấn với tờ GolfDigest, Rahm có chia sẻ rằng TP5x có độ xoáy thấp giúp anh ít rơi vào tình trạng đánh bóng lỗi và dễ dàng tính toán được đường bóng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng bóng TP5 của TaylorMade – tuy không phải dòng bóng mới nhưng nó đã được nhà sản xuất nâng cấp vào đầu năm nay, Jon Rahm dường như đã tìm được chân lý mới trên sân cỏ.

Được biết, Jon Rahm đã được thử nghiệm dòng bóng mới này từ cuối năm ngoái. Ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên, nhà vô địch Zurich Classic đã có những cảm nhận rất tích cực: “TP5 rất phù hợp để chơi cùng gậy sắt ngắn và trung bình. Đặc biệt hơn là bộ đôi này đã giúp tôi tăng khả năng kiểm soát và căn được góc rơi của bóng”.

Dù đã bị thu hút bởi dòng bóng mới nhất của TaylorMade từ buổi thử nghiệm, nhưng đến tận Zurich Classic thì Jon Rahm mới đủ tự tin và thoải mái để đưa TP5 trở thành người bạn đồng hành của mình. Càng về những vòng thi đấu sau, Rahm lại khám phá ra càng nhiều những ưu điểm của TP5. Cùng với đồng đội của mình là Ryan Palmer, golfer người Tây Ban Nha đã ẵm về ngôi vô địch Zurich Classic – danh hiệu PGA Tour thứ 3 trong vòng 3 mùa giải qua.

Mùa giải EVGA Tour Championship 2019 mở màn tại Slovakia