Jon Rahm thông báo rút lui khỏi WGC - FedEx St. Jude Invitational

Golfer số 1 Thế giới sẽ không tới Memphis, Mỹ để tham dự WGC – Fedex St. Jude Invitational vào tháng 8 tới đây.

Mới đây, theo thông báo tới từ người đại diện của Jon Rahm thì golfer người Tây Ban Nha đã quyết định rút lui khỏi WGC - FedEx St. Jude Invitational dù trước đó cam kết với ban tổ chức sẽ tham dự giải đấu này. Lý do được đưa ra là vì golfer số 1 Thế giới sẽ thi đấu tại Olympic Tokyo vào tuần tới. Giải  đấu này sẽ chỉ kết thúc 5 ngày trước khi WGC - FedEx St. Jude Invitational được khởi tranh vào ngày 5/8 tại TPC Southwind, Memphis, Mỹ. Chính vì vậy, Jon Rahm quyết định sẽ không tham dự giải đấu này để có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình.

Jon Rahm sẽ đại diện cho Tây Ban Nha tại Olympic Tokyo sắp tới.

Golfer người Tây Ban Nha đang có một năm thi đấu vô cùng thành công với chức vô địch Major đầu tiên trong sự nghiệp tại U.S. Open 2021. Mới đây nhất, Jon Rahm cũng về đích ở vị trí T3 tại The Open Championship để giúp anh quay trở lại vị trí số 1 trên BXH Thế giới – OWGR. Jon Rahm cũng là golfer duy nhất kết thúc trong top 10 ở cả 4 giải Major trong năm nay. Những thành tích vô cùng ấn tượng này giúp cho Jon Rahm chắc chắn sẽ có 1 suất trong đội hình của tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2021 sắp tới.

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Jon Rahm thì những golfer hàng đầu Thế giới đều sẽ có mặt tại TPC Southwind vào ngày 5/8 tới. Mới đây nhất, Dustin Johnson và Brooks Koepka, hai golfer nằm trong top 10 đã cam kết sẽ tham dự WGC - FedEx St. Jude Invitational. Trong khi đó, nhà vô địch The Masters 2021 – Hideki Matsuyama, Patrick Reed, Tyrrell Hatton và Sergio Garcia được cho là sẽ sớm công bố góp mặt tại giải đấu này.

WGC-FedEx St. Jude Invitational 2021 sẽ diễn ra tại TPC Southwind, Memphis, Mỹ từ ngày 5-8/8. Đây là sự kiện thứ 3 trong hệ thống giải đấu World Golf Championship với tổng giải thưởng lên tới 10.5 triệu USD. Hiện tại, đương kim vô địch của giải đấu đang là Justin Thomas khi anh đạt tổng điểm -13 sau 4 ngày thi đấu tại TPC Southwind vào năm ngoái.