Jon Rahm ghi điểm HIO kỷ niệm ngày sinh nhật tại vòng đấu tập trước thềm giải Masters 2020

Vào hôm thứ 3 trong một vòng đấu tập tại Augusta National trước thềm Masters 2020, Jon Rahm đã có một cú đánh khiến cho những quay phim và người theo dõi trên sân phải ngỡ ngàng.

Jon Rahm - golfer mới bước sang tuổi 26 và anh đã kỷ niệm sự kiện ý nghĩa này bằng một pha ghi điểm Hole In One tại hố số 16 trong vòng đấu tập trên sân Augusta National trước thềm giải đấu Masters 2020.

Tại hố số 16, Jon Rahm đã thực hiện cú đánh theo cách truyền thống của The Masters,  bóng lướt qua mặt nước 3 lần trước khi lên đến green, rất may mắn cho anh khi bóng tìm đến đúng một con dốc ở phía sau green rồi bắt đầu lăn từ từ vào lỗ trong sự ngỡ ngàng của chính Rahm cũng như những người có mặt ở trên sân.

Đây là cú ace thứ hai của anh trong tuần này, Jon Rahm đã ghi điểm ace đầu tiên tại hố số 4 par-3 trong vòng đấu tập vào ngày thứ hai. Khá đáng tiếc là không có cảnh quay nào ghi lại khoảnh khắc này của Jon Rahm mà chỉ có video quay lại cảnh Rahm đi bộ đến hố và nhặt quả bóng của mình và nói rằng anh đã đánh cú ace đó bằng cây gậy sắt 5 từ khoảng cách 224 yard.

Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể biến vận may đó thành điều gì đó đặc biệt vào cuối tuần giống như những gì anh ấy đã làm được tại BMW Championship và Memorial Tournament.

50 khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử The Masters (kỳ 2)