Jason Day khẳng định tham gia Mayakoba Golf Classic

Mới đây, Jason Day - golfer từng 12 lần giành danh hiệu PGA Tour đã chính thức xác nhận tham dự Mayakoba Golf Classic - giải đấu dự kiến diễn ra từ 11-17/11 tại El Camaleon Golf Club. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Day thi đấu ở Mexico kể từ sau Mayakoba Golf Classic 2009, nơi anh ấy đứng ở vị trí thứ 28.

"Tôi rất hào hứng khi có Mayakoba Golf Classic trong lịch trình thi đấu của mình", anh nói. "Tôi chợt nhớ lại chuyến du đấu từ 10 năm trước và địa điểm này thật tuyệt vời. Tôi mong muốn được thấy Mayakoba đã phát triển như thế nào. Khi nghe thấy những điều tuyệt vời như vậy về cơ sở vật chất và giải đấu, lòng hiếu khách nồng hậu từ những người chơi khác, tôi chắc chắn gia đình và tôi sẽ có một tuần tuyệt vời".

Ngoài chiến thắng quan trọng tại PGA Championship 2015 tại Whistling Straits, PLAYERS Championship 2016 cũng là một trong những khoảnh khắc vàng trong tổng số 12 danh hiệu trên PGA Tour mà Day đạt được. Bên cạnh đó, anh còn 2 lần giành được chiến thắng tại World Golf Championships-Dell Match Play cùng với nhiều giải khác, bao hồm: Arnold Palmer Invitational, Farmers Insurance Open, Wells Fargo Championship, The Barclays, the BMW Championship...

"Thật đặc biệt khi chúng tôi có cơ hội chào đón những người chơi có tầm cỡ như Jason", Giám đốc giải - Joe Mazzeo nói.  "Trong 1 thập kỷ qua, có rất nhiều golfer đã đạt được trình độ mà Jason đang có. Anh đã là một trong những VĐV ưu tú nhất thế giới và đó sẽ là một điều trị thực sự cho tất cả người hâm mộ của chúng tôi để xem anh ấy thi đấu ở Mayakoba, ngay tại Mexico".

Với sự góp mặt của Day, hiện tại có 3 trong số 25 golfer hàng đầu thế giới dự kiến ​​thi đấu tại Mayakoba Golf Classic gồm ĐKVĐ Matt Kucchar và Rickie Fowler. 

Điểm -5 và -4 tại một hố có tên gọi là gì?